Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Oliveirense, 03h45 ngày 30/11: Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Thứ ba, 00:50' 29/11/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Santa Clara vs Oliveirense diễn ra lúc 03h45 ngày 29/11 trong khuôn khổ giải VĐQG Slovenia.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Santa Clara đang chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, trong khi Oliveirense lại đang góp mặt ở giải Hạng 2. Tuy nhiên, điểm chung của 2 đội là họ cùng đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu, có nguy cơ cao phải xuống hạng.

Không cùng đẳng cấp, nhưng mục tiêu ưu tiên của Santa Clara và Oliveirense là trụ hạng. Vì vậy, cả 2 đội đều không hứng thú với đấu trường Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, họ vẫn cứ phải ra sân dù không muốn.

Ở trận ra quân tại vòng bảng, Santa Clara và Oliveirense đều nhận thất bại 1-2 trước Leixoes. Nếu như Santa Clara thua ngược vì chơi thiếu người từ phút 29 do Tassano phải nhận thẻ đỏ, thì Oliveirense cũng chơi khá kiên cường cầm hòa 1-1 Leixoes cho đến khi nhận bàn thua quyết định ở phút 85.

Trên sàn giao dịch châu Á, Santa Clara chấp đối thủ hạng dưới tới 1 bàn. Ngoài việc chơi trên 1 hạng, Santa Clara có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu nhỉnh hơn. Theo handicap, Santa Clara cũng đáng tin khi thắng kèo 4 và chỉ thua 1 ở 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, 6 trận gần nhất Oliveirense không thắng kèo châu Á với 2 trận hòa và nhận tới 4 thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5/6 trận gần đây của Oliveirense kết thúc với tổng số bàn thắng không chạm được mốc 3. Tương tự, 10 trận vừa qua của Santa Clara thì có đến 7 trận mang đến nỗi buồn cho giới đầu tư đặt cửa Tài. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Santa Clara thắng 5, hòa 3 và thua 2 trong 10 lần gần nhất chạm trán Oliveirense.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Santa Clara: Batista, Sagna, Boateng, Gonzalez, Quintilla, Bobsin, Almeida, Firmino, Ricardinho, Babi, Silva

Oliveirense: Ribeiro, Borges, Kazu, Manga, Feltes, Michel, Ibrahima, Serginho, Duarte, Jaime, Pereira

Lựa chọn tốt nhất: Santa Clara -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Santa Clara vs Oliveirense, 03h45 ngày 30/11: Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan