Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Gornik Leczna, 23h00 ngày 22/10: VĐQG Ba Lan

Thứ sáu, 00:30' 22/10/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Radomiak Radom vs Gornik Leczna diễn ra lúc 23h00 ngày 22/10 trong khuôn khổ giải VĐQG Ba Lan 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Radomiak Radom là tân binh của giải VĐQG Ba Lan và sự hứng khởi được đội bóng này thể hiện ngay từ những ngày đầu thăng hạng, khi giành chiến thắng 2, hòa 4 và chỉ để thua 1 ở 7 vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý, Radomiak Radom từng đánh bại Legia Warszawa, đội bóng đang thi đấu tại cúp châu Âu.

Nếu tính từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại, Radomiak Radom đang cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, khi mới chỉ để thua 2 trong số 11 trận đã đấu. Tuy nhiên, việc bị cầm hòa quá nhiều (7 trận) khiến vị trí của Radomiak Radom không thực sự khả thi, khi đã rơi xuống thứ 13 trên BXH với 13 điểm.

Chiến thắng gần nhất của Radomiak Radom là ừ ngày 21/8, khi họ đánh bại Warta Poznan. Kể từ đó đội chủ nhà duy trì mạch 9 trận chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Radomiak Radom có cơ hội lớn để chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn của mình ở vòng đấu này, khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón Gornik Leczna.

Các cầu thủ khách cũng là tân binh của giải VĐQG Ba Lan. Tuy nhiên, không giống như Radomiak Radom, Gornik Leczna lại đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn, khi mới thắng 1 trận, hòa 3 và nhận tới 7 thất bại sau 11 vòng đấu. Với 6 điểm hiện có, đội khách lúc này yên vị ở vị trí bét bảng.

Sân nhà lúc này đang là điểm tựa đối với Radomiak Radom, khi họ giành 9/13 điểm của họ từ đầu mùa giải. Trong khi đó, sân khách lại là gót Achilles của Gornik Leczna, khi đội bóng này chỉ giành 1 điểm sau 5 chuyến hành quân xa nhà. Với phong độ bết bát này, thật khó để tin Gornik Leczna làm nên chuyện ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Gornik Leczna, 23h00 ngày 22/10: VĐQG Ba Lan

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Radomiak Radom thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 7/8 trận gần đây của đội chủ nhà đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Gornick Leczna, hàng công đội khách lại chơi cực tệ ở những chuyến hành quân xa nhà với vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 5 trận đã đấu. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu trong quá khứ, Radomiak Radom thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Radomiak Radom -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Gornik Leczna, 23h00 ngày 22/10: VĐQG Ba Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan