Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Racing Santander vs Lugo, 22h15 ngày 04/12: Hạng 2 Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:25' 04/12/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Racing Santander vs Lugo diễn ra lúc 22h15 ngày 04/12 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, Racing Santander vừa thua 2 trận liền trước Burgos và Albacete ở 2 vòng đấu gần nhất. Nhưng công bằng mà nói, Burgos và Albacete đều có đội hình và đẳng cấp vượt trội so với Racing Santander.

Sau 17 vòng đấu, Racing Santander hiện đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Bên kia chiến tuyến, Lugo đứng thứ 20/22 đội, vị trí nguy hiểm. Chạm trán Lugo ở thời điểm này sẽ là cơ hội để Racing Santander trở lại đường ray.

Lugo đang ngụp lăn trong nhóm đèn đỏ, không biết đến mùi chiến thắng ở 5 vòng gần nhất, thậm chí còn để đội hạng 5 Arenas loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Với lợi thế sân nhà, Racing Santander được dự đoán sẽ biết cách đánh bại Lugo để tiến gần hơn với khu vực giữa bảng xếp hạng.

Những gì mà Racing Santander thể hiện trên sàn giao dịch phải nói là rất ấn tượng. Sau 9 trận đã qua, Racing Santander mới để thua kèo handicap vỏn vẹn 2 lần. Trong khi đó, con số này bên phía Lugo lên đến 6 (thắng kèo 2, hòa 1).

Ngoài ra, lịch sử đối đầu kèo bóng đá cũng có phần ủng hộ Racing Santander khi chỉ thua kèo đúng 1 lần trước Lugo ở 5 màn so tài gần nhất giữa đôi bên. Với mức kèo được niêm yết là Racing Santander chấp 1/2 trái, cửa thắng dành cho đội chiếu dưới là không mấy sáng sủa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Racing Santander nổi tiếng với lối đá chậm rãi và đầy toan tính, nên 9 trận sân nhà vừa qua của họ không một lần nào nổ tài. Về phía Lugo, cũng chỉ có 2/10 lần ra sân gần đây về cửa tài. 90 phút trên sân El Sardinero sắp tới nhiều khả năng sẽ khép lại với sự khô hạn bàn thắng. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Racing Santander thắng 2, hòa 4 và thua 2 trong 8 lần chạm trán Lugo trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Racing Santander: Tienza và Aldasoro bị treo giò.

Lugo: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Racing Santander: Parera, Medina, Moreno, Ruben, Satrustegui, Alvarez, J. Garcia, Tornero, Mboula, Vicente, Gassama.

Lugo: Whalley, Loureiro, X. Torres, A. Rodriguez, Ricardo, Juanpe, Claveria, El Hacen, Cuellar, Moyano, Barreiro.

Lựa chọn tốt nhất: Racing Santander -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Racing Santander vs Lugo, 22h15 ngày 04/12: Hạng 2 Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan