Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Madura Utd, 20h30 ngày 17/3: VĐQG Indonesia

Thứ năm, 00:15' 17/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Persija Jakarta vs Madura Utd diễn ra lúc 20h30 ngày 17/3 trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Indonesia 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mùa giải tại Indonesia đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng. Tâm điểm chú ý lúc này chỉ là cuộc đua song mã tới ngôi vô địch giữa Bali United và Persib Bandung. Ngoài ra, cuộc chiến trụ hạng cũng đang có những diễn biến phức tạp, khi mới xác định được một đội bóng chính thức xuống hạng là Persiraja Banda Aceh.

Các cầu thủ khách Madura Utd đang trải qua những ngày tháng tương đối khó khăn. Mạch 6 trận liên tiếp không thắng gần đây với 3 thất bại và 3 trận hòa khiến Madura Utd lúc này đã rơi tự do xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 32 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào nếu như Madura Utd không sớm cải thiện thành tích.

Bên phần sân đối diện, Persija Jakarta đã chấm dứt mạch trận tệ hại của mình với 3 trận liên tiếp toàn thua (4 trận liền không thắng) bằng việc nghiền nát chủ nhà TIRA Persikabo tới 4-0. Tuy nhiên, chiến thắng muộn màng này không giúp ích quá nhiều cho Persija Jakarta, bởi đội bóng thủ đô lúc này không còn động lực để thi đấu khi đứng thứ 7 trên BXH với 41 điểm hiện có sau 30 lượt trận, kém nhóm dự AFC Cup (vị trí thứ 3) khoảng cách lên tới 18 điểm và mùa giải chỉ còn 4 lượt trận nữa là hạ màn. 

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Persija Jakarta chấp 0:1/4. Ở trận đấu gần nhất các cầu thủ Persija Jakarta cũng chấp kèo tương tự và nghiền nát TIRA Persikabo và giành chiến thắng tưng bừng 4-0. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến Persija Jakarta toàn thắng 3 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Với tinh thần thi đấu thoải mái, kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Madura Utd, 20h30 ngày 17/3: VĐQG Indonesia

Phân tích kèo tài xỉu

Các trận đấu của Persija Jakarta thời gian qua luôn diễn ra với sự hấp dẫn và đầy kịch tính, khi 3 trận liên tiếp đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4 trận đã qua của Madura cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên, trong đó hàng thủ đội bóng này để lọt lưới tới 10 bàn thua. Chưa kể, lịch sử đối đầu chứng kiến 5 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Persija Jakarta thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

Lựa chọn tốt nhất: Persija Jakarta -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Madura Utd, 20h30 ngày 17/3: VĐQG Indonesia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan