Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad, 0h30 ngày 8/11: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 01:05' 07/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Osasuna vs Sociedad diễn ra lúc 0h30 ngày 8/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Osasuna đang được xem là hiện tượng của La Liga mùa này. Giai đoạn từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của đội chủ nhà, khi thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại sau 7 trận đấu. Tuy nhiên, đà hưng phấn của Osasuna đã dừng lại sau trận hòa Real Madrid, khi vòng đấu gần nhất họ nhận thất bại 0-2 trước Sevilla.

Thất bại trước Sevilla khiến các cầu thủ Osasuna rơi xuống thứ 7 trên BXH với 19 điểm sau 12 vòng đấu. Cách biệt hiện tại giữa đội chủ nhà và nhóm dự Champions League chỉ là 3 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn và Osasuna hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như sớm tìm lại phong độ ấn tượng mà họ từng có cách đây không lâu.

Tuy nhiên, thách thức quá lớn dành cho Osasuna là vòng đấu này họ tiếp tục gặp một đối thủ mạnh. Sau Real Madrid, Sevilla, cuối tuần này họ sẽ chạm trán Sociedad, đội bóng mới bị Real Madrid vượt mặt cướp mất ngôi đầu bảng ở trận đấu sớm. Chính vì thế, Sociedad chắc chắn đặt nhiều quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng và đòi lại ngôi đầu của mình.

Phong độ hiện tại của Sociedad là tương đối ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, trận thua Barcelona ở vòng mở màn mới là thất bại duy nhất của đội bóng xứ Basque trên mọi đấu trường. Từ cuối tháng 8 tới nay chứng kiến mạch 15 trận bất bại của Sociedad, trong đó có 8 chiến thắng và 7 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Sociedad chấp 0:1/4. Trận đấu gần nhất làm khách tới sân của Osasuna và chấp kèo tương tự, Sociedad đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3. Trong bối cảnh Osasuna đang sa sút thời gian qua, cơ hội để Sociedad tìm kiếm thắng lợi là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad, 0h30 ngày 8/11: VĐQG Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Osasuna thường diễn ra với thế trận tương đối nghèo nàn, khi 3 vòng liên tiếp gần đây tại La Liga đều có không quá 2 bàn thắng. Với Sociedad, 9/10 trận đã đấu của đội khách cũng xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 4/5 lần gần nhất gặp nhau đều về xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Osasuna thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Osasuna: Herrera chấn thương. Hernández sẵn sàng tái xuất
Sociedad: Guridi, Illarramendi để ngỏ khả năng ra sân. Sola, Monreal chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad, 0h30 ngày 8/11: VĐQG Tây Ban Nha

Lựa chọn tốt nhất: Sociedad -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad, 0h30 ngày 8/11: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan