Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Chapecoense, 06h00 ngày 28/6: Hạng 2 Brazil

Thứ hai, 00:40' 27/06/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Operario Ferroviario vs Chapecoense diễn ra lúc 06h00 ngày 28/6 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Brazil.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau khi rớt hạng Serie A Brazil (VĐQG Brazil) mùa trước ở vị trí bét bảng với chỉ 15 điểm sau 38 vòng đấu, Chapeconense tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng dù chơi ở Serie B (Hạng 2 Brazil). Sau 13 trận, Chapeconense chỉ có được 15 điểm (3 thắng, 6 hòa, 4 thua), đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Chỉ hơn vị trí bét bảng của Vila Nova khoảng cách 4 điểm, thầy trò HLV Bolivar rõ ràng nhìn thấy viễn cảnh có thể tiếp tục rớt xuống hạng 3 nếu không cải thiện được tình hình. Ở vòng đấu tới, Chapecoense sẽ làm khách trên sân của Operario Ferroviario. Đây có thể sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Bolivar tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Khá kỳ lạ khi Chapeconense chơi rất tệ trên sân nhà, nhưng lại tỏ ra cực khó chịu khi làm khách. Thầy trò HLV Bolivar bất bại ở 7 chuyến làm khách gần nhất, giành được 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại, Operario Ferroviario cũng không tỏ ra lấn lướt so với Chapeconense.

Operario Ferroviario hiện cũng chỉ có 16 điểm sau 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua, nhiều hơn Chapecoense vỏn vẹn 1 điểm. 6 vòng đấu gần nhất, Operario Ferroviario chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 4 trận. Trên sân nhà, Operario Ferroviario cũng toàn thua 2 trận vừa qua.

Trên sàn giao dịch châu Á, Operario Ferroviario chấp Chapecoense với tỷ lệ 1/4 và rõ ràng đặt niềm tin vào chủ nhà là không an toàn. Cần biết rằng, Chapecoense đang là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy khi toàn thắng kèo ở cả 7 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 lần chạm trán của hai đội trong quá khứ không quá 2 bàn mỗi trận. 2/3 trận đấu gần nhất của Operario Ferroviario và 5 trận sân khách vừa qua của Chapecoense cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 3 lần chạm trán trước đây trên mọi đấu trường giữa Operario Ferroviario vs Chapecoense, mỗi đôi giành được 1 chiến thắng, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Chapecoense +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Chapecoense, 06h00 ngày 28/6: Hạng 2 Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan