Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Jubilo Iwata, 12h00 ngày 30/10: Hạng 2 Nhật Bản

Thứ bảy, 02:45' 30/10/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Omiya Ardija vs Jubilo Iwata diễn ra lúc 12h00 ngày 30/10 trong khuôn khổ vòng 36 giải hạng 2 Brazil 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Omiya Ardija vẫn chưa chắc chắn có tấm vé trụ hạng, khi đang đứng thứ 15 trên BXH với 37 điểm. Khoảng cách hiện tại giữa đội chủ nhà với nhóm cầm đèn đỏ đang là 6 điểm và mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn. Nếu không tích lũy thêm điểm số, nguy cơ bị kéo xuống nhóm cầm đèn đỏ là rất khả thi.

Thực tế các cầu thủ Omiya Ardija đang có những nỗ lực nhất định. 5 vòng đấu gần nhất đội chủ nhà chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại, còn lại họ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân nhà của mình, Omiya Ardija cũng đang có được màn trình diễn khiến không ít đối thủ cảm thấy e dè, khi họ duy trì mạch 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Thách thức dành cho Omiya Ardija ở vòng đấu này là họ sẽ phải tiếp đón Jubilo Iwata, đội bóng đang độc chiếm ngôi đầu bảng. Sau 35 vòng đấu, Jubilo Iwata đang có 74 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng 2 điểm. Cách biệt so với đội đứng thứ 3 (vị trí không được thăng hạng) đang là 8 điểm, tương đối an toàn trong giai đoạn nước rút.

Sự chủ quan đang đến với Jubilo Iwata, khi họ đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận hòa ở giải hạng 2 Nhật Bản và mới nhất là thất bại ở sân chơi cúp Hoàng đế Nhật Bản. Tính ra, Jubilo Iwata đang khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 3 trận liên tiếp. Với màn trình diễn thất thường này, chẳng có gì đảm bảo đội khách sẽ ca khúc khải hoàn ở trận đấu cuối tuần này, trước chủ nhà Omiya Ardija đang rất cần điểm để sớm có vé trụ hạng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Jubilo Iwata, 12h00 ngày 30/10: Hạng 2 Nhật Bản

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Omiya Ardija thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Jubilo Iwata, 3/5 trận đã qua của các cầu thủ khách cũng đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản này cũng xảy ra ở 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Omiya Ardija thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

Lựa chọn tốt nhất: Omiya Ardija +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Jubilo Iwata, 12h00 ngày 30/10: Hạng 2 Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan