Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Melbourne Knights, 17h30 ngày 29/7: VĐ bang Victoria - Australia

Thứ sáu, 00:10' 29/07/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Oakleigh Cannons vs Melbourne Knights diễn ra lúc 17h30 ngày 29/7 trong khuôn khổ giải VĐ bang Victoria - Australia.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, Oakleigh Cannons vừa nhận liền 2 thất bại. Không những mất ngôi đầu bảng xếp hạng, Oakleigh Cannons còn bị South Melbourne bỏ xa tới 6 điểm. Chưa kể ở phía sau, Port Melbourne Sharks cũng bám đuổi rất sát với 1 điểm ít hơn.

Sau 23 vòng đấu, Oakleigh Cannons hiện có 48 điểm, đứng vị trí thứ 2. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu, Oakleigh Cannons đứng trước nguy cơ phải đá play-off tranh chức vô địch từ tứ kết. Vì vậy, màn tiếp đón Melbourne Knights sẽ là cơ hội để các cầu thủ Oakleigh Cannons xốc lại tinh thần.

Melbourne Knights đã hết cơ hội tranh một suất đá play-off bởi hiện đứng thứ 9 và kém Top 6 tới 13 điểm. Phong độ hiện tại của Melbourne Knights cũng rất tệ hại khi nhận tới 5 thất bại ở 7 trận gần nhất và đều thủng lưới ít nhất 2 bàn trong những trận thua ấy.

Vì vậy, mốc chấp 1 bàn thắng trên sàn giao dịch châu Á có lẽ không phải là rào cản với Oakleigh Cannons. Cần nhấn mạnh, Melbourne Knights là một trong  ba đội có tỷ lệ thắng theo châu Á thấp nhất giải (36%).  Trong khi đó, tỷ lệ thắng theo châu Á của Oakleigh Cannons cao thứ nhì với 61%.

Trên sân khách, Melbourne Knights cũng thua 6/8 trận gần nhất theo handicap.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

6/8 trận đối đầu gần nhất giữa Oakleigh Cannons và Melbourne Knights nổ Tài. 9/10 trận vừa qua của Oakleigh Cannons và 8/11 trận của Melbourne Knights cũng có kịch bản tương tự. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Oakleigh Cannons giành được 4 chiến thắng, 2 hòa và nhận 4 thất bại trước Melbourne Knights.

Lựa chọn tốt nhất: Oakleigh Cannons -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

bnh luận

tin liên quan