Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nice vs Strasbourg, 23h00 ngày 05/12: Ligue 1

Chủ nhật, 01:45' 05/12/2021 - bởi AEGOAL

Dù làm khách nhưng Strasbourg có nhiều cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Nice vs Strasbourg

Với lợi thế sân nhà thì Nice vẫn là cái tên nhận được sự ưu ái từ các nhà cái so với Strasbourg trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.5. Dù vậy thì chắc chắn đây không phải là 90 phút dễ dàng đối với đội chủ nhà khi mà đối thủ của họ cũng cho thấy những sự quyết tâm của mình.

Strasbourg đang thực sự trở lại với mùa giải năm nay với một lối chơi được cải thiện một cách đáng kể trong sự liên kết giữa các tuyến trong đội hình, ngoài ra hàng công của các vị khách cũng cho thấy sự hiệu quả đến đáng sợ với 13 bàn thắng ghi được chỉ trong 5 lượt đấu gần nhất, sự khó chịu đó sẽ còn được Strasbourg thể hiện trong khoảng thời gian tới.

Nice chắc chắn sẽ phải gặp khó đặc biệt là khi vấn đề về duy trì khả năng ổn đỉnh của Le Gym chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Thống kê chỉ ra, Strasbourg lại không có một khả năng thi đấu xa nhà đủ tốt, họ mới chỉ có đúng 1 chiến thắng khi phải rời xa mái ấm của mình kể từ đầu mùa giải đến nay.

Con số rõ ràng không thể so với một Nice chỉ nhận đúng 2 thất bại trong 9 trận đấu đã qua tại Allianz Riviera. Dù vậy thì Strasbourg rõ ràng đang có tinh thần thoải mái hơn so với đối thủ phía bên kia chiến tuyến và một trận đấu được chơi với sự toan tính hợp lí sẽ giúp cho các vị khách mở ra một kết quả quả đủ khả quan trước Nice.

Nên biết Strasbourg đang có lợi thế trong thành tích đối đầu trước Nice khi ở 6 lần đụng độ nhau gần nhất, các vị khách có 3 chiến thắng và chỉ 2 lần nếm trái đắng trước đối thủ của mình. Rõ ràng với những sự trở lại mạnh mẽ đã qua thì họ có cái cớ để tự tin ở lần tái đấu này, Strasbourg đang có rất nhiều cơ sở để duy trì được sự ổn định trong phong độ của mình và việc có điểm trước một Nice đang có ít nhiều sự sa sút có lẽ không phải là vấn đề với họ.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ Nice vs Strasbourg

Nice vs Strasbourg

Thông tin lực lượng:

Nice: Không có sự phục vụ của Robson Bambu do chấn thương từ đầu mùa. Khả năng ra sân của Hichem Boudaoui còn bỏ ngỏ.
Strasbourg: Le Marchand chấn thương. Lebo Mothiba chưa trở lại từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nice vs Strasbourg

Lựa chọn tốt nhất: Strasbourg +1/2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nice vs Strasbourg, 23h00 ngày 05/12: Ligue 1 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan