Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá NEC Nijmegen vs Ajax, 20h30 ngày 8/1: VĐQG Hà Lan

Chủ nhật, 00:40' 08/01/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo NEC Nijmegen vs Ajax diễn ra lúc 20h30 ngày 8/1 trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Với 30 điểm có được sau 14 vòng đấu, Ajax hiện xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với PSV Eindhoven nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Ajax cũng chỉ kém đội đầu bảng Feyenoord khoảng cách 3 điểm, nên cuộc đua vô địch vẫn đang rất mở.

Tuy nhiên, Ajax đang cho thấy dấu hiệu bất ổn về phong độ. Thầy trò HLV Alfred Schreuder trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi tại giải VĐQG Hà Lan với 2 hòa và 1 thua. Ajax cần trở lại con đường chiến thắng nếu không muốn tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch.

Vòng 15, Ajax sẽ có chuyến hành quân không hề dễ dàng đến làm khách của NEC Nijmegen. Thực tế, NEC Nijmegen chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Ajax, nhưng trong bối cảnh hiện tại, khả năng vượt qua mốc kèo chấp đối thủ tới 1 1/2 trái của Ajax bị đặt dấu hỏi.

NEC Nijmegen đang rất hứng khởi với 2 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo tại giải VĐQG Hà Lan. Trên sân nhà, NEC Nijmegen cũng chỉ nhận duy nhất 1 thất bại ở 8 lần tiếp khách chính thức gần nhất.

Trong khi đó, Ajax không phải là cái tên đáng tin trên sàn giao dịch châu Á. Ajax đã thua kèo ở 10/13 trận vừa rồi có tỷ lệ cược. Cũng cần nhắc thêm, NEC Nijmegen thắng kèo ở trận đối đầu gần nhất trước Ajax.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Trận đối đầu vừa rồi giữa NEC và Ajax chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 5/7 trận sân nhà của NEC tại giải VĐQG Hà Lan mùa này về Xỉu 3 1/4. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Utrecht chỉ có được 2 trận hòa và thua 8 trong 10 lần gần nhất chạm trán Ajax.

Thông tin lực lượng

NEC Nijmegen: Mathias De Wolf chấn thương.

Ajax: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

NEC Nijmegen: Cillessen; Van Rooy, Marquez, Sandler, El Karouani; Tannane, Proper, Schone; Cissoko, Dimata, Mattsson

Ajax: Pasveer; Wijndal, Bassey, Timber, Rensch; Taylor, Alvarez, Berghuis; Bergwijn, Brobbey, Tadic

Lựa chọn tốt nhất: NEC Nijmegen -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá NEC Nijmegen vs Ajax, 20h30 ngày 8/1: VĐQG Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan