Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nam Định vs Khánh Hòa, 18h00 ngày 7/4: V-League 2023

Thứ sáu, 08:50' 07/04/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Nam Định vs Khánh Hòa diễn ra lúc 18h00 ngày 7/4 trong khuôn khổ giải V-League 2023.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau nhiều mùa giải chỉ quẩn quanh với mục tiêu trụ hạng, Nam Định đã lột xác ở V-League 2023, ít nhất là tính cho tới thời điểm hiện tại. Sau 4 vòng đấu, Nam Định hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm CLB Hà Nội và chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Bình Định.

Với sự đầu tư của nhà tài trợ mới, sân Thiên Trường đã đón chào hàng loạt “hàng hiệu” như Khắc Ngọc, Hendrio, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Nguyên Mạnh… giúp HLV Vũ Hồng Việt có thể xây dựng được nhiều phương án chiến thuật.

Kể từ đầu mùa giải 2023, Nam Định vẫn đang duy trì thành tích 5 trận bất bại, 4 ở V-League và 1 ở Cúp Quốc gia. Ngoài phong độ ổn định, đội hình nhiều ngôi sao, Nam Định còn có sự hậu thuẫn của cầu thủ thứ 12 đó là hàng vạn khán giả nhà luôn phủ vàng sân Thiên Trường.

Vì vậy, Khánh Hòa sẽ phải đối mặt với một chuyến đi lành ít dữ nhiều đến thành Nam. Với Khánh Hòa, mục tiêu khả dĩ nhất chỉ là trụ hạng bởi trong tay HLV Võ Đình Tân là một đội hình không có chất lượng cao so với mặt bằng V-League.

Nhưng điểm cộng của Khánh Hòa chính là tinh thần gắn kết của cả một tập thể, giúp họ chơi tốt dần lên theo từng vòng đấu. 2 vòng gần nhất, Khánh Hòa bất bại với 1 chiến thắng trước TP.HCM và trận hòa với SLNA.

Chuẩn bị cho chuyến làm khách Nam Định, HLV Võ Đình Tân đã không sử dụng đội hình tốt nhất ở trận đấu tại Cúp QG gặp CAND. Với đội hình mạnh nhất, Khánh Hòa sẽ không dễ đầu hàng và sẵn sàng gây khó cho đội bóng thành Nam.

Với đội hình có trong tay những cá nhân có thể tạo đột biến, Nam Định có thể sẽ vẫn giữ 3 điểm ở lại Thiên Trường. Nhưng hàng thủ Nam Định cũng phải dè chừng những pha phản công sắc lẹm mà HLV Võ Đình Tân đã rèn cho các cầu thủ Khánh Hòa, mà 2 bàn thắng vào lưới TP.HCM là lời cảnh báo.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2 lần đối đầu gần nhất giữa Nam Định và Khánh Hòa chỉ có 1 bàn thắng được ghi/trận. 2 trận gần nhất của Nam Định cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ chơi co cụm phòng ngự, nên khả năng trận đấu sẽ ít bàn thắng. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Nam Định thắng 1, hòa 3, thua 4 trong 8 lần chạm trán Khánh Hóa trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nam Định: Đầy đủ lực lượng

Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Đình Sơn, Đức Huy, Hendrio, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Samuel.

Khánh Hoà: Hoài Anh, Công Thành, Jairo, Văn Ngọc, Thành Nhân, Đức Cường, Duy Thanh, Lê Duy, Tiến Anh, Văn Tùng, Yago.

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nam Định vs Khánh Hòa, 18h00 ngày 7/4: V-League 2023 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan