Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Suphanburi, 17h30 ngày 15/3: Hạng 2 Thái Lan

Thứ tư, 00:10' 15/03/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Nakhon Pathom vs Suphanburi diễn ra lúc 17h30 ngày 15/3 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Thái Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giải Hạng 2 Thái Lan mùa này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Suphanburi hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 49 điểm sau 27 vòng đấu, nhưng cũng chỉ hơn chính Nakhon Pathom (xếp thứ 4) khoảng cách 5 điểm. Ở phía dưới, các đội trong Top 9 đang bám đuổi nhau rất sát.

Có nghĩa, Nakhon Pathom và Suphanburi hiểu rằng một kết quả bất lợi có thể khiến họ văng khỏi vị trí thăng hạng trực tiếp, hoặc mất luôn cả vị trí có suất đá vòng play-off lên Thai League. Tính chất quan trọng dự báo một trận cầu căng thẳng giữa Nakhon Pathom và Suphanburi sắp tới.

Với lợi thế chủ nhà cùng quyết tâm rất cao trong cuộc đua vô địch, Nakhon Pathom được đánh giá ở cửa trên với kèo chấp Suphanburi 1/4 trái. Tuy nhiên, Nakhon Pathom vừa trải qua 2 trận không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 1 thua) và cũng chỉ thắng được 1 ở 6 trận sân nhà gần nhất.

Trong khi đó, phong độ của Suphanburi có phần ổn định hơn. 5 vòng đấu gần nhất, Suphanburi chỉ nhận duy nhất 1 thất bại, giành được 3 chiến thắng và hòa 1. Xét đối đầu, Suphanburi cũng bất bại trong cả 5 lần chạm trán Nakhon Pathom trước đây.

Tất nhiên, Suphanburi cũng có thừa động lực bởi cần bảo vệ vững chắc vị trí số 1, hoặc ít nhất cũng là vị trí thứ 2 để giành vé thăng hạng trực tiếp. Vì vậy, Suphanburi được đánh giá sẽ có được một kết quả có lợi ở chuyến làm khách Nakhon Pathom sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa Nakhon Pathom và Suphanburi kết thúc với tối đa 2 bàn/trận. 5 trận đấu liên tiếp mới đây của Nakhon Pathom và 4/5 trận đấu vừa qua của Suphanburi cũng về xỉu 2 1/4. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Nakhon Pathom hòa 3 và thua 2 trong 5 lần chạm trán Suphanburi trước đây.

Lựa chọn tốt nhất: Suphanburi +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Hạng 2 Thái Lan tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Suphanburi, 17h30 ngày 15/3: Hạng 2 Thái Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan