Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Moreirense vs Estoril, 04h00 ngày 29/12: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ ba, 01:05' 28/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Moreirense vs Estoril diễn ra lúc 04h00 ngày 29/12 trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Hồi đầu tuần, Moreirense đã mang đến cho NHM nỗi thất vọng cực lớn, khi để thua tan nát 1-3 trước đội bóng hạng dưới CD Mafra ở sân chơi cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Thậm chí, đó là trận đấu mà Moreirense là những người có bàn thắng dẫn trước từ phút 27, có lợi thế hơn người từ phút 33 nhưng đã bị đối thủ ngược dòng đánh bại.

Trận thua CD Mafra đồng thời cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp Moreirense không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận gần nhất toàn thua. Nếu tính riêng sân chơi giải VĐQG Bồ Đào Nha, Moreirense lúc này cũng đang lâm vào tình trạng báo động, khi đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 9 điểm, chỉ còn hơn đội bét bảng 1 điểm và kém nhóm an toàn 3 điểm.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Estoril lại đang được xem là hiện tượng của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau 15 lượt trận, Estoril đang có 25 điểm và vươn lên thứ 5 trên BXH. Cơ hội chen chân vào Top 3 là không thể khi những Sporting Lisbon, Benfica và Porto là quá vượt trội về đẳng cấp, vì thế mục tiêu của đội khách lúc này là nhắm đến vị trí thứ 4 của Sporting Braga, đội đang có nhiều hơn 3 điểm.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0. Đây là tỷ lệ đã xuất hiện ở 3 trận đấu liên tiếp gần đây của Moreirense, những trận đấu mà họ đều nhận thất bại và khiến các nhà đầu tư ôm hận. Ngoài ra, ở lần gần nhất đối đầu nhau và xuất hiện tỷ lệ này, các cầu thủ Estoril là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.

Chưa kể, trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Moreirense cũng trắng tay trước Estoril. Với phong độ tệ hại thời gian qua, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Moreirense vs Estoril, 04h00 ngày 29/12: VĐQG Bồ Đào Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng sa sút của Moreirense thời gian qua là bởi hàng công không duy trì được phong độ cao nhất, khi chỉ ghi 1 bàn ở 3 trận đã qua. Bên phần sân đối diện, hàng thủ đội khách Estoril đang có được sự chắc chắn cần thiết ở những chuyến hành quân xa nhà với việc chỉ để lọt lưới 6 bàn/8 trận đã đấu. Chưa kể, lịch sử chứng kiến 4/5 lần gần nhất gặp nhau đều có nhiều nhất 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Moreirense thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

Lựa chọn tốt nhất: Estoril +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Moreirense vs Estoril, 04h00 ngày 29/12: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan