Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Marseille vs Troyes, 02h45 ngày 29/11: Ligue 1

Chủ nhật, 01:55' 28/11/2021 - bởi AEGOAL

Với sức mạnh vượt trội, không khó để Marseille tạo ra sự khác biệt.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Marseille vs Troyes

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Marseille đã có màn thể hiện khá ổn. Trải qua 14 vòng đấu, đội bóng này đã có 6 trận thắng, hòa 5 và để thua 2 trận. Với 23 điểm trong tay, Marseille đang nằm ở vị trí thứ 5 của bảng tổng sắp Ligue 1. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí mới tụt hạng do bị cầm chân 3 trên 4 trận gần nhất. Khi các đội khác đều có 3 điểm, bị cầm hòa trong nhiều trận như vậy đã khiến đội bóng này bị tụt hạng.

Trong khoảng 7 trận gần đây, người ta nhận thấy Marseille đang có vấn đề với việc giải quyết trận đấu và phòng thủ. Họ gặp khó khăn để tiếp cận khung thành của đối phương, hàng công không tìm thấy nhau hoặc chia bóng với những đường chuyền chệch choạc. Trong khi đó, hàng phòng thủ lại không thể hiện được sự chắc chắn khi bảo vệ khung thành. Chính vì thế, tỷ lệ trận hòa và thua trong những trận gần đây đang cao hơn so với trận thắng (ở cả đấu trường quốc tế và quốc nội).

Do đó, lần tiếp đón Troyes trong vòng đấu này là rất quan trọng. Họ cần chiến thắng trước một đối thủ bị đánh giá là yếu thế hơn. Họ cũng cần có 3 điểm để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Đồng thời, Marseille cũng phải thể hiện mình với người hâm mộ để họ có thể tin tưởng hơn trên chặng đường sắp tới.

Trong khi đó, chỉ là đội bóng mới lên hạng, Troyes chắc chắn gặp khó khăn để làm quen với giải đấu hàng đầu của Pháp. Họ đang xếp ngay trên 3 vị trí nguy hiểm của bảng xếp hạng. Sau 14 vòng, Troyes đã có 13 điểm ở 3 trận thắng, 4 trận hòa, và mất điểm trong 7 trận thua.

Hàng phòng ngự của Troyes lộ rõ vấn đề khi đối diện với các đội bóng thuộc Ligue 1. Họ đã để thua đến 28 bàn thắng trong giai đoạn này, đó là con số quá lớn và cần phải cải thiện sớm. Trong hai vòng đấu gần đây nhất, Troyes cũng vẫn thất bại. Trong đó, trận đấu ở vòng 12 họ thua trắng đến 4 quả. Do đó, khi gặp Marseille ở kỳ này, người ta nhận định Troyes khó mà xoay xở trước một đội bóng khát điểm như vậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ Marseille vs Troyes

Marseille vs Troyes

Thông tin lực lượng:

Marseille: Leo Balerdi trở lại sau án treo giò. Cengiz Under cũng hoàn toàn bình phục sau khi chấn thương.
Troyes: Mama Balde vắng mặt do chấn thương. Karim Azamoum chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Marseille vs Troyes

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1 cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Marseille vs Troyes, 02h45 ngày 29/11: Ligue 1 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan