Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Malmo vs Dudelange, 00h00 ngày 5/8: Europa League

Thứ năm, 00:25' 04/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Malmo vs Dudelange diễn ra lúc 00h00 ngày 5/8 trong khuôn khổ Europa League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mùa trước, Malmo từng lọt vào tới vòng bảng chính thức của Champions League sau khi vượt qua 3 trận vòng loại và 1 vòng play-off. Nhưng mùa này, nhà đương kim vô địch Thụy Điển đã ngã ngựa từ vòng 2 sau thất bại trước đối thủ yếu Zalgiris Vilnius của Lithuania và phải xuống chơi ở Europa League.

Ở vòng loại sắp tới của Europa League, Malmo chỉ phải gặp Dudelange, đại diện thua kém toàn diện đến từ Luxembourge. Trước một đối thủ quá quen với việc phải chia tay các cúp châu Âu từ vòng loại bởi thực lực không đủ cạnh tranh như Dudelang, tất nhiên Malmo không được phép tiếp tục sảy chân.

Mặc dù gây thất vọng khi bị Zalgiris Vilnius loại ở Champions League, nhưng Malmo dù sao cũng tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà. Malmo giành tới 8 chiến thắng ở 10 lần đón khách gần nhất. Chắc chắn Malmo sẽ hướng tới một chiến thắng cách biệt ở trận lượt đi trên sân nhà để có thể dễ bề toan tính cho trận lượt về.

Dudelange vừa giành thắng lợi trong cả 2 trận xa nhà mới đây tại vòng loại Champions League nhưng Pyunik (Lithuania) và Tirana (Albania) không thể sánh bằng Malmo. Việc Dudelange thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà trước Pyunik dù thắng 1-0 ở lượt đi cũng cho thấy đội bóng Luxembourg quá yếu.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo Malmo chấp Dudelang được đẩy lên rất cao. Ban đầu, Malmo chỉ chấp Dudelang 1 1/2 bàn, nhưng tỷ lệ được đẩy lên 1 3/4 bàn trước giờ bóng lăn. Động thái này cho thấy đội cửa trên Malmo đang nhận được sự tín nhiệm cao hơn ở cuộc đối đầu tới đây với Dudelange.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Đội cửa trên Malmo hứa hẹn thắng kèo kéo theo khả năng nổ Tài cũng dễ xảy ra. 5 trận đấu diễn ra gần nhất, Malmo đã có 8 bàn thắng bên cạnh 7 bàn thua. Trong khi đó, Dudelange cũng có 7 bàn thắng bên cạnh 8 bàn thua. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Lựa chọn tốt nhất: Malmo -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Malmo vs Dudelange, 00h00 ngày 5/8: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan