Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Lyon vs Porto, 03h00 ngày 18/3: Europa League

Thứ năm, 00:40' 17/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Lyon vs Porto diễn ra lúc 03h00 ngày 18/3 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Lyon đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn tại sân chơi Ligue 1. Thất bại tan nát 2-4 ngay trên sân nhà trước Rennes là trận thua thứ 2 liên tiếp của "Mãnh sư" trên sân nhà, đồng thời cũng chỉ thắng 1/4 trận đã đấu tại đấu trường cao nhất nước Pháp. Lúc này Lyon đã rơi xuống thứ 10 trên BXH và gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì thế, cố gắng giành danh hiệu Europa League sẽ là con đường tốt nhất để trở lại Champions League với Lyon.

Tại đấu trường Europa League, đoàn quân HLV Peter Bosz đã có trận lượt đi vòng 1/8 với Porto tương đối thàng công. Dù phải đá trên sân khách, nhưng các cầu thủ Lyon đã thể hiện rất xuất sắc và đánh bại đội bóng đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Đào Nha với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất tới từ Lucas Paqueta.

Bước vào trận tái đấu đêm nay, Lyon có lợi thế được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, đội bóng này chỉ để thua 2 lần trong 22 trận sân nhà tại Europa League, trong đó có 16 chiến thắng và hòa 4 trận còn lại. Rõ ràng, với kinh nghiệm và thực lực nhỉnh hơn, Lyon sẽ tự tin tiếp bước chiến thắng tuần trước với một kết quả khả quan khác.

Trong khi Lyon đã gặp khó khăn tại giải quốc nội ở Pháp, Porto vẫn đang có cơ hội giành cú đúp quốc nội, vì họ hiện dẫn trước Sporting Lisbon 2-1 ở lượt đi ở bán kết cúp quốc gia và tạo ra khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng (cũng là Sporting Lisbon) ở cuộc đua vô địch Bồ Đào Nha. Đoàn quân HLV Sergio Conceicao đã phục hồi sau trận thua ở cúp châu Âu vào giữa tuần trước Lyon và kéo dài chuỗi trận bất bại ở giải VĐQG lên 26 trận với chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Tondela,

Porto giờ sẽ chuyển sự chú ý trở lại Europa League với trận lượt về được tổ chức tại Pháp, quốc gia mà họ đã thắng trong ba trận gần nhất ở châu Âu, đánh bại Lille vào mùa 2014/15, Monaco mùa 2017/18 và mới nhất là Marseille ở mùa 2020/21. Đây có thể sẽ là động lực để Porto nuôi hy vọng giành lợi thế trước một Porto cũng đang rất bất ổn trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Lyon vs Porto, 03h00 ngày 18/3: Europa League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Lyon thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 5/7 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu chứng kiến 2/3 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng có nhiều nhất 2 pha lập công. Với tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng đêm nay khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Lyon thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lyon: Lopes; Dubois, Mendes, Lukeba, Emerson; Ndombele, Caqueret; Faivre, Paqueta, Toko Ekambi; Dembele
Porto: D. Costa; Mario, Mbemba, Cardoso, Wendell; Otavio, Ferreira, Uribe, Pepe; Evanilson, Taremi

Lựa chọn tốt nhất: Porto +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Lyon vs Porto, 03h00 ngày 18/3: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan