Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 10/12: Europa League

Thứ năm, 01:40' 09/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Ludogorets vs Midtjylland diễn ra lúc 03h00 ngày 10/12 trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Bắt đầu từ mùa giải năm nay do có thêm sân chơi cúp C3 châu Âu (Conference League) nên thể thức có sự thay đổi giữa các suất luân chuyển ở cúp châu Âu. Cụ thể, sẽ chỉ có 8 đội nhất bảng Europa League giành vé vào vòng 1/8. 8 đội nhì bảng sẽ được bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp với 8 đội rơi xuống từ Champions League để chọn ra những cái tên giành chiến thắng vào vòng 1/8 Europa League. Tương tự, 8 đội đứng thứ 3 vòng bảng Europa League sẽ xuống đá play-off với các đội nhì bảng ở Conference League.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League, các cầu thủ Ludogorets đã sớm chấp nhận rời giải khi chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm sau 5 lượt trận. Đây được xem là thành tích rất đáng thất vọng với nhà ĐKVĐ Bulgaria, đội bóng từng tham dự vòng loại Champions League và nhận được đánh giá cao khi rớt xuống đấu trường Europa League.

Dù Ludogorets không còn động lực thi đấu, nhưng cục diện ở bảng F vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt và khó đoán khi chưa thể xác định được hai cái tên đi tiếp. Hiện tại Crvena Zvezda dẫn đầu BXH với 10 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội nhì bảng Sporting Braga 1 điểm và hơn đội đứng thứ 3 là Midtjylland khoảng cách 2 điểm.

Ở lượt trận cuối này, Midtjylland là đội gặp thuận lợi nhất, bởi họ sẽ tự quyết định số phận của mình bằng việc đánh bại Ludogorets là sẽ có tấm vé vượt qua vòng bảng để tham dự vòng play-off. Trong khi đó, hai đội đầu bảng Crvena Zvezda và Sporting Braga sẽ phải đại chiến với nhau để tìm kiếm tấm vé trực tiếp của bảng đấu vào vòng 1/8. Trong trường hợp Midtjylland để mất điểm, mọi thứ sẽ chấm dứt với đội bóng Đan Mạch và họ sẽ phải xuống Conference League.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này khi nhận mức kèo Midtjylland chấp 0:3/4. Đây cũng là tỷ lệ đã xuất hiện ở trận lượt đi, khi họ bị Ludogorets cầm hòa ngay trên sân nhà. Tỷ lệ 0:3/4 cũng không mang tới cái duyên cho Midtjylland, khi họ khiến nhà đầu tư ôm hận ở 3/4 trận gần nhất chấp kèo tương tự. Trước chủ nhà Ludogorets đang thi đấu thăng hoa với 3 trận gần nhất toàn thắng, đội khách Midtjylland hoàn toàn có thể ôm hận đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 10/12: Europa League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Ludogorets đang diễn ra tương đối chặt chẽ, khi 4/6 trận đã đấu đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tại Europa League, đội chủ nhà mới ghi được 3 bàn thắng. Với Midtjylland, 2 trận liên tiếp gần đây của đội khách cũng 2 trận đối đầu trong quá khứ cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối trong quá khứ, Ludogorets hòa 1 trận, thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ludogorets: Higinio Marin, Anton Nedyalkov và Wanderson chấn thương
Midtjylland: Marrony chấn thương. Onyedika nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ludogorets: Padt; Ikoko, Terziev, Verdon, Cicinho; Goncalves, Show, Cauly; Yankov, Despodov, Sotiriou
Midtjylland: Lossl; Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho; Andersson, Charles, Evander; Paulinho; Isaksen, Sisto, Bramado

Lựa chọn tốt nhất: Ludogorets +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 10/12: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan