Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Lille vs Nantes, 23h00 ngày 27/11: VĐQG Pháp

Thứ bảy, 00:55' 27/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Lille vs Nantes diễn ra lúc 23h00 ngày 27/11 trong khuôn khổ vòng 15 giải VĐQG Pháp 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau khi lão tướng Burak Yilmaz dẫn dắt Lille hướng tới chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải trước, giờ đến lượt Jonathan David tiếp bước người đàn anh để tỏa sáng trong màu áo Les Dogues, khi chuỗi trận ghi bàn của chân sút người người Canada tiếp tục diễn ra trong nước và cả ở sân chơi châu lục sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hồi tháng 11.

Trước khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với RB Salzburg để đưa Lille vươn lên đứng đầu bảng G vòng bảng Champions League, David đã lập một cú đúp trong trận hòa Monaco ở vòng đấu gần nhất tại Ligue 1 diễn ra cuối tuần trước. Thế nhưng, bất chấp những thành công liên tiếp ở châu Âu, Lille hiện đã trải qua năm trận không thắng ở đấu trường cao nhất nước Pháp - một thống kê đáng xấu hổ cho các nhà vô địch - và kết quả là họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Giai đoạn sắp tới lịch thi đấu của thầy trò HLV Gourvennec là khá căng thẳng, nhưng phong độ sân nhà của họ có thể đóng vai trò khích lệ. Thật vậy, Les Dogues đã có chuỗi 5 trận bất bại ở Ligue 1 trên sân nhà Stade Pierre-Mauroy - giành 11 trong số 15 điểm tối đa trên sân nhà.

Tham vọng giành chiến thắng để cắt đứt thành tích kém cỏi tại Ligue 1 của Lille càng có cơ sở, khi vòng đấu này họ chỉ phải chạm trán các cầu thủ Nantes, những người đang thi đấu rất kém cỏi và trải qua mạch 3 trận gần đây không thắng. Trên sân khách, Nantes cũng đang trải qua thành tích thua 3, hòa 1 ở 4 trận liên tiếp gần đây.

Không chỉ phong độ hiện tại kém cỏi, ngay cả lịch sử cũng đang chống lại các cầu thủ khách khi họ không thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất, trong đó để thua tới 9 trận. Đáng chú ý, mùa giải trước khi tiếp đón Nantes trên sân nhà và chấp 0:3/4 tương tự trận đấu đêm nay, Lille đã thắng cách biệt 2-0 và kịch bản  này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Lille vs Nantes, 23h00 ngày 27/11: VĐQG Pháp

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công Nantes thi đấu không thực sự tốt trên sân khách, khi mới nổ súng 8 lần ở 7 trận đã đấu từ đầu mùa giải. Với Lille, 2/3 trận vừa qua của đội chủ nhà đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Lille thắng 9 trận, hòa 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lille: Onana trở lại sau án treo giò. Sven Botman đang bị đau nhẹ. Renato Sanches và Jonathan Bamba sẵn sàng trở lại
Nantes: Nicolas Pallois mãn hạn treo giò.Corchia, Charles Traore, Roli Pereira de Sa và Renaud Emond chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lille: Grbic; Celik, Fonte, Djalo, Reinildo; Ikone, Andre, Sanches, Bamba; David, Yilmaz
Nantes: Lafont; Appiah, Pallois, Castelletto, Fabio; Chirivella, Girotto; Kolo Muani, Blas, Simon; Coulibaly

Lựa chọn tốt nhất: Lille -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Lille vs Nantes, 23h00 ngày 27/11: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan