Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Leverkusen vs FC Koln, 21h30 ngày 13/3: VĐQG Đức

Chủ nhật, 00:10' 13/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Leverkusen vs FC Kolndiễn ra lúc 21h30 ngày 13/3 trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Leverkusen khẳng định mình đủ khả năng cán đích trong Top 4 Bundesliga để có được tấm vé dự Champions League mùa tới với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trong suốt tháng 1 và nửa đầu tháng 2, khi họ đánh bại Monchengladbach, Augsburg, Dortmund và Stuttgart, ghi 16 bàn trong đó có trận thắng tưng bừng 5-2 trước đội nhì bảng Dortmund.

Sau trận thua sốc hôm 19/2 trước Mainz, đoàn quân của Gerardo Seoane đã kịp hồi sinh bằng màn vùi dập Bielefeld 3-0 và kiếm được một điểm đáng khen ngợi với trận hòa trước đội đầu bảng Bayern Munich ở vòng đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, sự tự tin của đội chủ sân Bay Arena phần nào đã tụt giảm sau thất bại 2-3 trước Atalanta tại Europa League hồi giữa tuần.

Tạm gác lại đấu trường châu Âu, cuối tuần này Leverkusen sẽ trở lại Bundesliga, nơi họ cần phải đánh bại Cologne để củng cố vị trí thứ 3 của mình trước sự đeo bám quyết liệt tới từ các đối thủ phía sau là Hoffenheim (43 điểm), RB Leipzig (41) hay Freiburg (41). Chỉ cần sảy chân, thầy trò HLV Soane hoàn toàn có thể trả giá bởi chính vị trí của mình.

Bên phần sân đối diện, FC Koln (hay Cologne) lại đang có dấu hiệu chững lại về phong độ khi chỉ giành chiến thắng ở 1/4 trận đấu gần đây và đánh mất lợi thế trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Việc chỉ giành 4/12 điểm tối đa ở 4 trận đã qua khiến Cologne lúc này đã rơi xuống thứ 8 trên BXH với 36 điểm, kém Top 6 khoảng cách 5 điểm.

Hành quân tới sân BayArena đêm nay, FC Koln cũng không nhận được sự ủng hộ của quá khứ, khi nhận thất bại 3/4 trận đã đấu gần đây. Chưa kể, 3 lần gần nhất làm khách tại BayArena, các cầu thủ Cologne cũng đều tay trắng ra về. Trước một Leverkusen đang thi đấu bùng nổ tại tổ ấm của mình với 7 chiến thắng, 2 trận hòa ở 9 trận gần nhất, Cologne có lẽ khó hy vọng giành điểm đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Cologne, 21h30 ngày 13/3: VĐQG Đức

Phân tích kèo tài xỉu

Các trận đấu của Leverkusen đang diễn ra rất bùng nổ, khi 11/12 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Trên sân BayArena, 7 trận liên tiếp đều có ít nhất 3 pha lập công, trong đó các chân sút chủ nhà ghi tới 26 bàn thắng, tức bình quân gần 4 bàn/trận. Bên phần sân đối diện, 4/5 trận sân khách đã qua của Cologne cũng đều xuất hiện 4 bàn thắng mỗi trận. Chưa kể, lịch sử đối đầu ghi nhận 4 lần gần nhất gặp nhau đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Leverkusen thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leverkusen: Andrey Lunev chấn thương. Patrik Schick, Robert Andrich và Karim Bellarabi để ngỏ khả năng ra sân
Cologne: Jonas Hector trở lại. Mark Uth để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Tah, Hincapie, Bakker; Aranguiz, Palacios; Diaby, Wirtz, Paulinho; Alario
Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Hector; Skhiri, Ozcan; Duda, Ljubicic, Kainz; Modeste

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Leverkusen vs FC Koln, 21h30 ngày 13/3: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan