Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Levante vs Albacete, 02h00 ngày 8/6: Hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ tư, 08:40' 07/06/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Levante vs Albacete diễn ra lúc 02h00 ngày 8/6 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Levante kết thúc giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa này ở vị trí thứ 3, cùng có 72 điểm với đội Á quân Las Palmas nhưng thua hiệu số bàn thắng bại nên không có suất trực tiếp thăng hạng La Liga.

Mặc dù vậy, cơ hội để Levante trở lại giải đấu hạng cao nhất xứ đấu bò vẫn còn khi có suất tham dự vòng play-off. Ở trận bán kết lượt đi, Levante đã xuất sắc đánh bại Albacete 3-1 ngay trên sân đối phương để chạm 1 tay vào tấm vé chung kết.

Với lợi thế rất lớn, Levante chỉ cần một kết quả hòa, thậm chí thua cách biệt 1 bàn là sẽ đi tiếp. Nhiệm vụ này hoàn toàn khả thi khi Levante đang có phong độ khá tốt với 4 trận bất bại liên tiếp (3 thắng, 1 hòa) và có thêm lợi thế sân nhà.

Bên kia sân, Albacete cần một chiến thắng cách biệt để có thể lội ngược dòng. Tất nhiên, Albacete sẽ dồn toàn lực cho trận lượt về và dù phải thi đấu xa nhà, thầy trò HLV Ruben Albes có thể giành được một kết quả tốt trước Levante.

Trên thực tế, thành tích đối đầu của Levante khá tệ khi chỉ thắng 4 trong số 18 lần gặp Albacete. Tính theo tỷ lệ châu Á, Levante cũng thua kèo 3/5 trận vừa rồi. Trong khi đó, Albacete bất bại 5/8 kèo gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

8/11 trận đối đầu gần nhất giữa Levante và Albacete có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 9/13 trận đấu mới nhất của Levante về xỉu 2 1/2. Trong bối cảnh Levante không cần thắng bằng mọi giá, khả năng trận đấu nhiều bàn thắng không được đánh giá cao. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Levante thắng 2, hòa 6, thua 2 trong 10 lần gần nhất chạm trán Albacete.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Levante: Femenias; Pubil, Postigo, Pier, Munoz; Montiel, Iborra, Pepelu, de Frutos; Brugue, Bouldini

Albacete: Aitube; A. Rodriguez, Boyomo, Glauder, Alonso; Dubasin, Olaetxea, R. Rodriguez, Fuster; Marin, Escriche

Lựa chọn tốt nhất: Albacete +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Levante vs Albacete, 02h00 ngày 8/6: Hạng 2 Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan