Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Umraniyespor, 19h00 ngày 30/12: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 00:20' 30/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Konyaspor vs Umraniyespor diễn ra lúc 19h00 ngày 30/12 trong khuôn khổ vòng 5 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng các cầu thủ Konyaspor đang nổi lên là hiện tượng của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Chiến thắng tối thiểu trước ĐKVĐ Besitkas mới đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường của các cầu thủ chủ nhà, trong đó có 5 thắng lợi và 1 trận hòa.

Chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp các cầu thủ Konyaspor vươn lên thứ 2 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, vượt mặt hàng loạt ông lớn như Galatasaray, Frnerbahce hay Besiktas. Cách biệt với đội đầu bảng Trabzonspor trước khi bước vào giai đoạn lượt về đang là 7 điểm, đồng thời Konyaspor cũng bỏ xa đội đứng thứ 3 khoảng cách 6 điểm.

Tạm gác lại sân chơi giải VĐQG, đêm nay Konyaspor sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của năm 2021 để tiếp đón đội bóng hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, Umraniyespor tại vòng 5 cúp quốc gia. Xét về thực lực, Konyaspor rõ ràng đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Umraniyespor. Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng cũng không phải chuyện dễ dàng.

Các cầu thủ Umraniyespor lúc này đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng, đồng thời dẫn đầu BXH giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Konyaspor có lý do để giành chiến thắng, bởi họ được chơi trên sân nhà, nơi chứng kiến thành tích bất bại 11 trận từ đầu mùa với 8 chiến thắng. Trong khi đó, Umraniyespor lại thi đấu không thực sự tốt khi xa nhà với việc để thua 2/4 trận đấu gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Umraniyespor, 19h00 ngày 30/12: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích kèo tài xỉu

Cả 2 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. 3 trận sân nhà gần nhất của Konyaspor cũng chứng kiến tình trạng khan hiếm bàn thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng đêm nay bởi thế khó có thể diễn ra cởi mở như kỳ vọng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai trận đối đầu trong quá khứ đều bất phân thắng bại

Lựa chọn tốt nhất: Konyaspor -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Konyaspor vs Umraniyespor, 19h00 ngày 30/12: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan