Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Kenkre vs RoundGlass Punjab, 20h30 ngày 1/2: VĐQG Ấn Độ

Thứ tư, 00:05' 01/02/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Kenkre vs RoundGlass Punjab diễn ra lúc 20h30 ngày 1/2 trong khuôn khổ giải VĐQG Ấn Độ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 14 vòng đấu, Kenkre mới chỉ có 13 điểm, đứng vị trí thứ 11/12 đội. Giải VĐQG Ấn Độ sẽ có 2 đội phải xuống hạng và tình cảnh của Kenkre lúc này khá khó khăn dù họ cũng chỉ kém vị trí an toàn khoảng cách 1 điểm.

Không có gì khó hiểu khi mà Kenkre đã thể hiện phong độ rất tệ kể từ đầu mùa giải với chỉ 3 chiến thắng và nhận tới 7 thất bại. Chỉ tính riêng 5 vòng gần nhất, Kenkre đã nhận tới 4 trận thua. Vòng này, Kenkre còn đối mặt với thử thách cực lớn mang tên RoundGlass Punjab.

Trên bảng xếp hạng, RoundGlass Punjab đang hiên ngang ở ngôi đầu với 29 điểm, hơn đội nhì bảng Sreenidi Deccan 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Có nghĩa, nếu đánh bại Kenkre thì RoundGlass Punjab sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 4 điểm.

Trái ngược với Kenkre, phong độ của RoundGlass Punjab đang rất ấn tượng khi giành tới 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất. Theo handicap, RoundGlass Punjab cũng là địa chỉ vô cùng đáng tin khi thắng kèo tới 7/8 trận vừa qua.

Dù phải làm khách nhưng RoundGlass Punjab vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Kendre với mức chấp lên tới 1 1/4. RoundGlass Punjab toàn thắng Kenkre trong cả 3 lần đối đầu trước đây và đều tạo ra tỷ số từ 2-0 trở lên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Kendre chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào vào lưới RoundGlass Punjab trong 3 lần gặp nhau trước đây. Hàng công của Kenkre cũng rất tệ với chỉ 12 bàn sau 14 trận. Khả năng trận đấu này sẽ có ít bàn thắng. Chọn: Xỉu

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

RoundGlass toàn thắng trong cả 3 lần chạm trán Kenkre trước đây.

Lựa chọn tốt nhất: RoundGlass Punjab -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Kenkre vs RoundGlass Punjab, 20h30 ngày 1/2: VĐQG Ấn Độ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan