Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Trabzonspor, 0h30 ngày 11/5: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ ba, 01:00' 10/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Kayserispor vs Trabzonspor diễn ra lúc 0h30 ngày 11/5 trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải các cầu thủ Trabzonspor đã không giữ được phong độ thăng hoa của mình, khi chỉ thắng 1/6 trận đấu gần đây tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có 4 trận hòa và 1 thất bại. Tuy nhiên, trận hòa Antalyaspor đầu tháng 5 là quá đủ để Trabzonspor chính thức trở thành tân vương của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chấm dứt quãng thời gian 38 năm chờ đợi.

Không chỉ thành công tại giải VĐQG, ở đấu trường cúp quốc gia các cầu thủ Trabzonspor cũng đang thi đấu rất ấn tượng và rất tự tin trong việc hướng đến cúp đúp danh hiệu quốc nội mùa này. Hiện tại Trabzonspor đã có mặt ở vòng bán kết và đã giành được lợi thế lớn trước Kayserispor khi giành chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi.

Lúc này Kayserispor đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đã giành được 44 điểm, hơn 8 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ". Trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn. Chính vì thế, Kayserispor hoàn toàn có thể tập trung sức lực cho mục tiêu cuối cùng, cũng là mục tiêu quan trọng nhất với họ tại cúp Quốc gia.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Kayserispor có thể lật ngược thế cờ. Có thể Trabzonspor lúc này không có phong độ cao nhất, nhưng đó là điều dễ hiểu bởi họ có sự thảnh thơi khi đã lên ngôi vô địch quốc gia. Tại cúp quốc gia, Trabzonspor vẫn cho thấy sự tập trung nhất định, bằng chứng là chiến thắng ở lượt đi. Phong độ của Kayserispor cũng đang khá tệ, khi chỉ thắng 1/10 trận gần đây. Rõ ràng, hội ngược dòng của đội bóng này là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Trabzonspor, 0h30 ngày 11/5: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích kèo tài xỉu

Ở trận lượt đi, hai đội đã chơi chắc chắn và chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Nhưng ở trận đấu này, khi cả hai đã không còn vướng bận Super Lig, họ có thể sẽ cởi mở hơn. Nói thế là bởi lịch sử đang chứng kiến những cơn mưa bàn thắng được hai đội tạo ra, khi 6/10 trận đều có ít nhất 3 tình huống lập công.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Kayserispor hòa 2 trận, thua 8 trận

Lựa chọn tốt nhất: Trabzonspor -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Kayserispor vs Trabzonspor, 0h30 ngày 11/5: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan