Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol, 17h00 ngày 24/5: Cúp Liên đoàn Nhật Bản

Thứ tư, 00:05' 24/05/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol diễn ra lúc 17h00 ngày 24/5 trong khuôn khổ Cúp Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Tại bảng D Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Avispa Fukuoka dẫn đầu với 7 điểm, Albirex Niigata xếp ở vị trí thứ 2 với một điểm ít hơn. Vị trí thứ 3 thuộc về Kashiwa Reysol với 5 điểm, trong khi Kashima Antlers xếp cuối với 4 điểm.

Với cục diện hiện tại, mọi kịch bản đều có thể xảy ra trong 2 lượt đấu cuối cùng. Ở lượt đấu thứ 5, , Kashima Antlers sẽ tiếp đón Kashiwa Reysol trên sân nhà. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng gần đây, 3 điểm không phải là mục tiêu quá tầm với Kashima Antlers.

6 trận gần nhất, Kashima Antlers bất bại, giành tới 5 chiến thắng và chỉ 1 lần để đối phương chia điểm. Tính theo tỷ lệ châu Á, Kashima Antlers thắng kèo 5 trận trong số này và chỉ thua 1. Trên sân nhà, Kashima Antles cũng bất bại ở 3 lần tiếp khách vừa qua (2 thắng, 1 hòa).

Trong khi đó, Kashiwa Reysol đang gặp vấn đề với chuỗi 3 trận liền không thắng. Thành tích sân khách của Kashima Reysol cũng vô cùng thảm họa. 13 trận sân khách vừa qua, Kashiwa Reysol chỉ thắng được 1, hòa 6 và thua 6.

Về thành tích đối đầu, Kashima Antlers cũng hoàn toàn áp đảo đối thủ. 10 lần gần nhất gặp nhau, Kashima Antlers thắng tới 6, hòa 1 và chỉ thua 3 trước Kashma Reysol.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng thủ Kashima Antlers chỉ nhận 1 bàn thua ở 6 trận gần nhất, 5 trận trong số này chỉ có tối đa 2 bàn. 3 trận gần đây của Kashiwa Reysol có nhiều nhất hai lần lưới rung. 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có kịch bản tương tự. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Kashima Antlers thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 lần gần nhất chạm trán Kashiwa Reysol.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kashima Antlers: Hayakawa, Tsunemoto, Ueda, Shoji, Anzai, Higuchi, Sano, Fujii, Shoma Doi, Chinen, Suzuki

Kashiwa Reysol: Morita, Koga, Tsuchiya, Tanaka, Takamine, Toshima, Savio, Koyamatsu, Mitsumaru, Sento, Grot

Lựa chọn tốt nhất: Kashima Antlers -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

bnh luận

tin liên quan