Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Jonkopings Sodra vs Orgryte, 00h00 ngày 29/6: Hạng 2 Thụy Điển

Thứ ba, 00:35' 28/06/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Jonkopings Sodra vs Orgryte diễn ra lúc 00h00 ngày 29/6 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Thụy Điển.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 10 vòng đấu, Jonkopings Sodra chỉ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 7 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến thầy trò HLV Oscar Garcia Rodriguez đứng thứ 14/16 đội với 7 điểm có được. Thất bại 0-2 trên sân của Osters vòng đấu trước là trận thứ 3 liên tiếp Jonkopings không biết thắng (1 hòa, 2 thua).

Vòng 11, Jonkopings Sodra sẽ tiếp đón Orgryte trên sân nhà và đây có thể sẽ là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chiến thắng. So với Jonkopings, mọi thứ diễn ra với Orgryte còn tồi tệ hơn nhiều. Cho đến trước chuyến làm khách trên sân của Jonkopings thì Orgryte là đội duy nhất vẫn chưa biết đến mùa chiến thắng.

Với 4 trận hòa và nhận tới 6 thất bại, Orgryte hiện đứng bét bảng xếp hạng. Vòng đấu trước, dù được chơi trên sân nhà và trước đối thủ không được đánh giá cao là Dalkurd, nhưng Orgryte cũng chỉ may mắn có được trận hòa 3-3.

Thành tích sân khách của Orgryte đang là hết sức tệ hại khi họ không có được 1 chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất. Với những gì đang thể hiện, thật khó để lạc quan vào 1 kết quả tốt dành cho Orgryte. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5 lần đối đầu gần nhất của hai đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận. 3 trận đấu gần nhất hàng công của 2 đội thi đấu với phong độ không quá hiệu quả. Chủ nhà Jonkopings Sodra chỉ có được 2 bàn thắng trong khi con số của đội khách Orgryte là 4 bàn. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 lần chạm trán trước đây trên mọi đấu trường giữa hai đội, Jonkopings Sodra có thành tích ấn tượng hơn với 5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại trước Orgryte.

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Jonkopings Sodra 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Jonkopings Sodra vs Orgryte, 00h00 ngày 29/6: Hạng 2 Thụy Điển trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan