Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Inter Turku vs KuPS, 22h00 ngày 17/7: VĐQG Phần Lan

Thứ hai, 00:20' 17/07/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Inter Turku vs KuPS diễn ra lúc 22h00 ngày 17/7 trong khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Thất bại 0-1 đầy bất ngờ ngay trên sân nhà trước VPS Vaasa cuối tuần trước khiến KuPS không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Phần Lan 2023.

Sau 16 trận, KuPS vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với Seinajoki với 31 điểm. Tuy nhiên, KuPS chỉ hơn Seinajoki hiệu số bàn thắng bại nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 2 trận. KuPS phải thắng Inter Turku để duy trì khoảng cách với đối thủ bám đuổi.

Nhiệm vụ này không hề đơn giản chút nào, nhưng may mắn là ở thời điểm này, họ lại được làm khách trên sân của đối thủ ưa thích Inter Turku. Xét đối đầu, KuPS thắng tới 6/8 lần gần nhất chạm trán Inter Turku.

Hiện tại, phong độ của Inter Turku cũng rất tệ khi không biết mùi chiến thắng ở 3 trận gần nhất với 1 hòa và 2 thất bại. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để KuPS giành trọn vẹn 3 điểm trước Inter Turku.

Theo tỷ lệ châu Á, Inter Turku không phải tập thể đáng tin khi thắng kèo duy nhất 1 lần ở 7 trận đấu mới đây. Trong khi đó, KuPS là một trong hai đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải với 10 trận sau 16 vòng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5/7 trận đối đầu mới đây giữa Inter Turku và KuPS có ít nhất 3 bàn/trận. 3/4 trận đấu gần nhất của Inter Turku nổ Tài 2 1/4. Trận sân khách mới đây của KuPS tại giải VĐQG Phần Lan có tới 7 bàn thắng được ghi. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Inter Turky thắng 4, thua 6 trong 10 lần gần nhất chạm trán KuPS.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Inter Turku: Huuhtanen, Arciero, Almen, Legbo, Purosalo, Forsell, Jarvinen, Jyry, Nurmi, Ampofo, Smith

KuPS: Kreidl, Savolainen, Saarinen, Hamalainen, Antwi, Sichenje, Bispo, Nissila, Oksanen, Vidjeskog, Heinonen

Lựa chọn tốt nhất: KuPS 0 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Tài 2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Inter Turku vs KuPS, 22h00 ngày 17/7: VĐQG Phần Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan