Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus, 03h00 ngày 13/01: Siêu Cúp Italia

Thứ tư, 01:25' 12/01/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Inter Milan vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 13/01/2022 trong khuôn khổ Siêu Cúp Italia.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Trận tranh Siêu Cúp Italia mùa này là derby Italia, cuộc chiến được chú ý nhất tại xứ mỳ ống. Inter Milan vẫn đang duy trì được phong độ ổn định sau khi lật đổ thế thống trị của Juventus ở mùa giải năm ngoái. Dù Antonio Conte đã ra đi nhưng người thay thế là Simone Inzaghi vẫn chèo lái con thuyền Inter đi đúng hướng.

Nerazzurri đang chễm trệ ở ngôi đầu Serie A, dù chỉ hơn AC Milan phía sau có 1 điểm nhưng đội bóng áo sọc xanh-đen đá ít hơn 1 trận. Tại Champions League, Inter cũng đã có mặt ở vòng knock-out và có thể nói Simone Inzaghi vẫn đang làm tốt, thậm chí xuất sắc hơn người tiền nhiệm Conte, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Trong khi Inter duy trì được vị thế của mình thì Juventus đã suy yếu đáng kể. “Bà đầm già thành Turin” chật vật ở mùa giải năm nay và gần như không còn cửa đua vô địch với đại kình địch. Ngay cả mục tiêu vào top 4 tại Serie A với Bianconeri cũng không hề dễ dàng, khi họ vẫn đang kém đối thủ thứ 4 – Atalanta 3 điểm.

Nếu như Inter duy trì phong độ hết sức ấn tượng với 8 chiến thắng liên tiếp tại Serie A thì Juventus gặp nhiều chông gai hơn, màn trình diễn cũng nhạt nhòa hơn. Lão bà từng rơi điểm trước một Napoli què quặt, bị “nhược tiểu” Venezia cầm chân. Chiến thắng trước AS Roma cuối tuần qua của Juve là đáng khen, nhưng nó lấy đi của họ Federico Chiesa.

Ngôi sao chạy cánh được rất kỳ vọng đã dính chấn thương nặng và sẽ vắng mặt trong thời gian dài. Không chỉ vậy, Juventus hành quân đến Giuseppe Meazza lần này với sự tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi Matthijs de Ligt và Cuadrado lĩnh án treo giò. Trên sàn châu Á, Inter Milan sở hữu kèo chấp lên tới 3/4, mức chấp cao nhất mà họ từng sở hữu trước Juventus trong vòng 1 thập kỷ qua, điều đó cho thấy cửa Inter rất sáng.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus, 03h00 ngày 13/01: Siêu Cúp Italia

* Phân tích kèo tài xỉu

Hàng thủ của Inter Milan có đầy đủ trụ cột trận này và họ cũng đang cho thấy sự chắc chắn. Ở 4 trận gần nhất thì Nerazzurri chỉ thủng lưới có 1 bàn duy nhất. Juventus dưới thời Allegri chơi thực dụng và 8/9 trận vừa qua của đội bóng này đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Vì lẽ đó, xỉu là lựa chọn khả dĩ cho trận tranh Siêu Cúp ngày hôm nay giữa đôi bên.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 256 lần, Inter thắng 78 còn Juve thắng 114.
- 10 lần chạm trán gần nhất Inter thắng 1, hòa 4 và thua 5 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Inter Milan:

+ Không có thiếu vắng nào. Dzeko khả năng trở lại trên hàng công để đá cặp cùng Lautaro Martinez.
+ Calhanoglu cũng trở lại đội hình chính sau khi bị treo giò ở trận gặp Lazio vừa qua.
+ Darmian hoặc Dumfries sẽ chơi bên cánh phải, phía đối diện là Perisic.

- Juventus:

+ Chiesa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
+ Rabiot có thể được kéo ra cánh trái thay thế vị trí của Chiesa.
+ Matthijs de Ligt lĩnh án treo giò nên Rugani có thể sẽ đá trung vệ cùng Chiellini trong bối cảnh Bonucci cũng chưa khỏe mạnh.
+ Cuadrado cũng bị treo giò và khả năng De Sciglio sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus, 03h00 ngày 13/01: Siêu Cúp Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan