Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Goianiense vs Bahia, 05h00 ngày 30/11: VĐQG Brazil

Thứ hai, 00:50' 29/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Goianiense vs Bahia diễn ra lúc 05h00 ngày 30/11 trong khuôn khổ vòng 35 giải VĐQG Brazil 2021.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Goianiense đang nỗ lực chiến đấu để sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng. Tuy đã thu về được những điểm số quan trọng, nhưng đoàn quân HLV Eduardo Souza vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM, vì các cầu thủ của ông đã không thể hiện đủ để xứng đáng có được một chiến thắng trong vài tuần qua.

Do đó, câu lạc bộ đến từ Goiania có thể phải chiến đấu đến cùng để tránh xuống hạng với chỉ bốn trận đấu còn lại của mùa giải 2021, vì họ hiện chỉ hơn đội đứng cao nhất trong nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Các cầu thủ Goianiense đã chọn sai thời điểm để trượt dài, khi họ bất thắng trong bảy trận liên tiếp và hiếm khi tạo ra nhiều pha tấn công trong khoảng thời gian đó, với việc chỉ ghi hai bàn.

Các cầu thủ chủ nhà hiểu rằng, giành chiến thắng trong trận đấu này có thể rất quan trọng đối với cơ hội trụ hạng, vì hai trong ba trận đấu cuối cùng của họ là những chuyến làm khách, nơi họ đã không ghi bàn trong 6 trận liên tiếp và để thua ba trong số những trận đấu đó.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Bahia cũng đang ở tình trạng vô cùng khó khăn, khi đứng ở vị trí cao nhất trong nhóm xuống hạng với 40 điểm hiện có. Cách biệt giữa Bahia và Goianiense lúc này chỉ là 1 điểm, vì thế màn thư hùng ngày hôm nay mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới việc cạnh tranh tấm vé trụ hạng.

Goianiense là đội có lợi thế sân nhà và nhận được đánh giá cao hơn với mức chấp kèo 0:1/4. Tuy nhiên, 2 trận đấu gần nhất chấp kèo đối thủ kèo tương tự, Goianiense đều bị cầm hòa. Trong khi đó, đội khách Bahia lại đang có màn trình diễn tương đối thuyết phục với việc có mạch 2 trận gần đây bất bại, giành được 4/6 điểm tối đa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Goianiense vs Bahia, 05h00 ngày 30/11: VĐQG Brazil

Phân tích kèo tài xỉu

Như đã đề cập, hàng công Goianiense đang mang tới nỗi thất vọng lớn, khi đội chủ nhà tịt ngòi ở 5/7 trận đã đấu của mình. Bên phần sân đối diện, các chân sút Bahia cũng bất lực trong việc ghi bàn ở 3/4 trận đã qua. Cộng thêm tính chất quan trọng của một trận chung kết ngược, màn thư hùng đêm nay khó lòng xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Goianiense thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Goianiense: Miguel; Dudu, Eder, Henrique, Jefferson; Freitas, Maranhao; Luis, Paulo, Janderson; Ze Roberto
Bahia: Fernandes; Paraiba, Conti, Otavio, Bahia; Patrick, Daniel; Capixaba, Rossi, Rai; Gilberto

Lựa chọn tốt nhất: Bahia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Goianiense vs Bahia, 05h00 ngày 30/11: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan