Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Girona vs Eibar, 0h00 ngày 3/6: Hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ năm, 01:10' 02/06/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Girona vs Eibar diễn ra lúc 0h00 ngày 3/6 trong khuôn khổ vòng bán kết lượt đi play-off thăng hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau thất bại trước Vallecano ở trận chung kết play-off thăng hạng La Liga mùa giải trước, các cầu thủ Girona đặt nhiều quyết tâm trở lại với đấu trường cao nhất Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà được đền đáp bằng việc họ cán đích ở vị trí thứ 6 và chiếm suất cuối cùng tham dự loạt trận play-off.

Ở trận bán kết, Girona sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 là Eibar. Đây là những cái tên rất quen thuộc ở các cuộc chiến cạnh tranh tấm vé thăng hạng La Liga. Ở trận lượt đi Girona có lợi thế sân nhà và họ cần kết quả tốt để tạo ưu thế trước màn tái đấu. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không hề dễ dàng của đội bóng này khi Eibar không phải đối thủ dễ đánh bại.

Nói thế là bởi Girona bị giới chuyên môn đánh giá là tương đối thất thường. Trong đó, 8 trận vừa qua, các cầu thủ chủ nhà giành về 3 chiến thắng, chia điểm 1 trận nhưng lại để thua 4 trận. Nhưng cần chú ý, thầy trò HLV Miguel Michel tận dụng tốt lợi thế sân nhà. Cụ thể, họ chỉ để thua 1 lần và thắng 5 sau 6 trận tiếp khách gần nhất.

Bên phía đội khách, Eibar đã đánh rơi tấm vé thăng hạng trực tiếp một cách đầy tiếc nuối khi họ để thua Alcorcon với tỷ số 1-0 trong trận đấu hạ màn và khiến họ kém đội nhì bảng 1 điểm. Kết quả đó đã khiến Eibar từ vị trí thứ 2 rớt xuống vị trí thứ 3 với 80 điểm có được sau 42 vòng đấu. Sự tự tin, tinh thần thi đấu của đội khách rõ ràng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi trận thua này.

Bước vào trận đấu đêm nay, Girona được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ở 6 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng xứ Catalan đã thắng 5 trận. Nhưng ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1/4, Girona lại để thua Tenerife với tỷ số 0-1. Đặc biệt, xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Girona đã thua kèo ở 4/6 vòng đấu gần đây. Bởi thế, sẽ không dễ để Girona tìm kiếm chiến thắng đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Girona vs Eibar, 0h00 ngày 3/6: Hạng 2 Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

4/5 trận gần nhất của Eibar kết thúc không quá 2 bàn thắng. 4/5 trận vừa qua của Girona đều về xỉu. Ở trận gần nhất, Girona “tịt ngòi” với không bàn thắng. Lần gần nhất đối đầu giữa hai câu lạc bộ, chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về Eibar.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Girona thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 6 trận

Lựa chọn tốt nhất: Eibar +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Girona vs Eibar, 0h00 ngày 3/6: Hạng 2 Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan