Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Getafe vs Real Betis, 02h00 ngày 3/5: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ hai, 00:55' 02/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Getafe vs Real Betis diễn ra lúc 02h00 ngày 3/5 trong khuôn khổ vòng 34 giair VĐQG Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Getafe vẫn chưa thể an toàn trước nguy cơ xuống hạng hai Tây Ban Nha, khi tổng cộng mới giành được 35 điểm sau 33 trận. Với điểm số này đội chủ nhà đang có mặt ở vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn đội xếp thứ 18 Granada 5 điểm.

Những thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Villarreal hồi đầu tháng đã chứng kiến ​​đội bóng thủ đô rơi xuống gần với nhóm 3 đội cuối bảng, nhưng họ đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo vòng đấu trước để mở ra cơ hội tiếp tục ở lại với đấu trường cao nhất xứ Bò tót.

Getafe cần điểm để đảm bảo khoảng cách so với nhóm ba đội cuối bảng, nhưng Real Betis sẽ không có tâm trạng sẵn sàng đưa ra bất kỳ sự ưu ái nào, vì các cầu thủ khách cũng đang rất cần điểm để đảm bảo một suất dự Champions League mùa giải tới.

Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đã có một chiến dịch thăng hoa khi đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội xếp thứ 4 là Atletico 4 điểm và đội xếp thứ 6 là Real Sociedad 2 điểm trong cuộc đua giành suất dự sân chơi danh giá nhất châu Âu. Tinh thần thi đấu của đội khách cũng đang lên khá cao khi mới đây đã giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu của Real Betis từ nay tới cuối mùa khá căng thẳng với Getafe, Barcelona, ​​Valencia, Granada và Real Madrid. Chính vì thế, đội khách cần tận dụng tốt cơ hội đối đầu với những đối thủ thua kém về đẳng cấp để tích lũy điểm số. Getafe là một trong số đó, dù rằng lịch sử đang không ủng hộ Real Betis khi họ toàn thua 3 lần gần nhất hành quân tới sân của đội bóng này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Getafe vs Real Betis, 02h00 ngày 3/5: VĐQG Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Getafe thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 6/7 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Real Betis, 3 trận đã qua của các cầu thủ khách cũng có nhiều nhất 2 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xảy ra ở 4/5 trận đối đầu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Jorge Cuenca nhận án treo giò. Nemanja Maksimovic và Jaime Mata chấn thương
Real Betis: Victor Camarasa và Martin Montoya chấn thương. Paul Akouokou nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Getafe: Soria; Dakonam, Mitrovic, Villar; Suarez, Rodriguez, Arambarri, Luis, Olivera; Unal, Mayoral
Real Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Bartra, Moreno; Rodriguez, Carvalho; Kênh đào, Fekir, Juanmi; Iglesias

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Getafe vs Real Betis, 02h00 ngày 3/5: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan