Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Freiburg vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/3: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:10' 12/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Freiburg vs Wolfsburg diễn ra lúc 21h30 ngày 12/3 trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Freiburg của Christian Streich có vẻ sẽ kiếm được 3 điểm quan trọng trong cuộc đụng độ với RB Leipzig tại Red Bull Arena vào cuối tuần trước. Ermedin Demirovic đã ghi bàn mở tỷ số cho Die Breisgauer vào cuối hiệp một và các cầu thủ đội khách đã thể hiện những gì tổ chức tốt nhất của mình.

Mặc dù nhường hoàn toàn quyền kiểm soát quyền bóng cho RB Leipzig, nhưng các cầu thủ Freiburg đã hạn chế đối thủ của họ trong việc hành động rất ít trước khung thành nhờ hàng thủ chơi rất kỷ luật, nhưng Angelino đã ghi bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng của trận đấu để từ chối việc Freiburg leo lên vị trí dự Champions League.

Tuy nhiên, có rất nhiều mặt tích cực mà Streich và các cầu thủ của mình thể hiện. Đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, với chỉ hai điểm kém Hoffenheim ở vị trí thứ tư. Một kết thúc trong top bốn vẫn còn trong tầm tay của Freiburg.

Bên phần sân đối diện, Wolfsburg đã có được chiến thắng thứ 3 trong 5 trận gần nhất khi đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 tại Volkswagen Arena vào tuần trước. Thua 9 và hòa 2 trong số 11 trận đấu trước đó trên mọi đấu trường, những kết quả gần đây nhanh chóng trở thành một trong những khoảnh khắc tươi sáng nhất của một chiến dịch cực kỳ đáng thất vọng cho Die Wolfe.

Hiện tại Wolfsburg đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH với 31 điểm và bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm. Thậm chí, giấc mơ dự cúp châu Âu vẫn còn với Bầy sói, khi họ chỉ kém đối thủ Freiburg khoảng cách 10 điểm. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Wolfsburg làm được điều này, khi đêm nay họ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Freiburg, đội đang có mạch 5 trận bất bại trên sân nhà với 3 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Freiburg vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/3: VĐQG Đức

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Freiburg thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 5/7 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 5/8 trận đã qua của Wolfsburg cũng có nhiều nhất 2 pha lập công. Kịch bản về một trận cầu khan hiếm bàn thắng như 3/5 trận đối đầu gần nhất là rất khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Freiburg thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Freiburg: Nico Schlotterbeck, Manuel Gulde chấn thương. Nicolas Hofler mãn hạn treo giò
Wolfsburg: Maxence Lacroix trở lại sau án treo giò. Paulo Otavio, William và Micky van de Ven chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Freiburg: Flekken; Kubler, Lienhart, K Schlotterbeck, Gunter; Hofler, Eggestein; Sallai, Jeong, Grifo; Demirovic
Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Bornauw, Brooks; Baku, Arnold, Schlager, Roussillon; Kruse, Vranckx; Wind

Lựa chọn tốt nhất: Freiburg -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Freiburg vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/3: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan