Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Freiburg vs FC Koln, 23h30 ngày 06/11: VĐQG Đức

Chủ nhật, 00:20' 06/11/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Freiburg vs FC Koln diễn ra lúc 23h30 ngày 06/11 trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mặc dù phải chinh chiến ở cả giải quốc nội và đấu trường Cúp châu Âu nhưng Freiburg thi đấu rất thăng hoa. Freiburg giành ngôi nhất bảng G Europa League với 4 chiến thắng 2 hòa. Tại Bundesliga, Freiburg hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 12 trận, chỉ kém 4 điểm so với đội đầu bảng Bayern nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, đội hình mỏng và phải thi đấu thêm ở Cúp châu Âu khiến FC Koln không có được kết quả tốt. FC Koln chỉ đứng thứ 3 ở Europa Conference League, phải dừng cuộc chơi. Ở Bundesliga, “Bầy dê” đứng thứ 12 với 17 điểm sau 12 trận.

Không ngạc nhiên khi Freiburg chấp kèo FC Koln tới 3/4 trái. Theo handicap, Freiburg thắng kèo tới 3/4 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trong khi đó, FC Koln đang gặp khó khăn khi phải rời xa tổ ấm của mình khi thua kèo cả 3 trận gần đây tại giải VĐQG Đức.

Bên cạnh đó, FC Koln cũng lép vế trên sân của Freiburg khi thua kèo tới 7/9 lần đung độ gần nhất. Do đó, đội chủ sân Schwarzwald được nhận định sẽ chinh phục mức kèo và mang niềm vui đến cho các nhà đầu tư châu Á

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5 trận gần đây trên mọi đấu trường của Freiburg có ít hơn hoặc bằng 2 bàn. Trong khi đó, 4/6 trận hành quân xa nhà đã qua của FC Koln khép lại trận đấu không quá 2 bàn. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Freiburg thắng 5, hòa 1 và thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán FC Koln.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Freiburg: Flekken; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Jeong, Grifo; Gregoritsch

FC Koln: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Pedersen; Skhiri, Martel; Maina, Duda, Kainz; Tigges

Lựa chọn tốt nhất: Freiburg -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Freiburg vs FC Koln, 23h30 ngày 06/11: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan