Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Empoli vs Salernitana, 20h00 ngày 14/5: VĐQG Italia

Thứ bảy, 00:25' 14/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Empoli vs Salernitana diễn ra lúc 20h00 ngày 14/5 trong khuôn khổ vòng 37 giải VĐQG Italia 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Salernitana đã và đang trên đường viết nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Serie A về một cuộc đào thoát ngoạn mục nhất để trụ lại với giải đấu hàng đầu xứ mỳ ống. Xuyên suốt cả mùa giải, vị trí cao nhất của Salernitana là thứ 14... khi vòng đấu đầu tiên hạ màn. Kể từ vòng 2 trở đi họ liên tục nằm trong nhóm 3 đội cầm đèn đỏ.

Thống kê cho thấy, từ vòng 13 đến vòng 32, vị trí quen thuộc của Salernitana là thứ 20. Nếu như tính cả mùa giải, các cầu thủ chủ nhà có tới 25 vòng đấu đứng ở vị trí đội sổ. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi ở 6 vòng đấu gần đây nhất, khi ở vào thế chân tường Salernitana đã vùng lên mạnh mẽ để có mạch 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Giành 14 trong 18 điểm tối đa ở 6 vòng đấu gần đây giúp Salernitana thu về số điểm gần bằng 31 vòng trước đó của họ (16 điểm). Với 30 điểm đang có, Salernitana lúc này đã vươn lên thứ 17 trên BXH, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, khi có nhiều hơn 1 điểm. Nếu muốn trụ hạng thành công, Salernitana hiểu rằng họ cần tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

Bên phần sân đối diện, nửa sau mùa giải chứng kiến màn trình diễn tệ hại của chủ nhà Empoli, khi họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận đấu. May mắn dành cho đội khách là họ đã tích lũy được nhiều điểm số ở giai đoạn lượt đi và hiện tại đã trụ hạng thành công khi có được 37 điểm, đứng thứ 13 trên BXH và có nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ 7 điểm.

Không quá bất ngờ khi Salernitana là đội được đánh giá cửa trên ở trận đấu này (chấp 0:1/4) dù phải thi đấu trên sân khách. Một điểm dễ nhận thấy chính là việc Empoli đã buông xuôi ở mùa giải năm nay, khi toàn thua 2 vòng đấu liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trong khi đó, Salernitana sở hữu thành tích thắng kèo 6/7 trận đã đấu của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Empoli vs Salernitana, 20h00 ngày 14/5: VĐQG Italia

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Empoli giai đoạn cuối mùa đang diễn ra rất bùng nổ, khi 4 trận liên tiếp gần đây đều có từ 4 bàn thắng trở lên và hàng thủ đội chủ nhà để lọt lưới ít nhất... 2 bàn mỗi trận với tổng cộng 13 bàn sau 4 trận. Với Salernitana, 4/7 trận đã qua của đội khách cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản này cũng xảy ra ở 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Empoli thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận (đều trên sân khách)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Empoli: Federico Di Francesco chấn thương. Petar Stojanovic trở lại sau án treo giò
Salernitana: Emil Bohinen nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Empoli: Vicario; Stojanovic, Romagnoli, Luperto, Parisi; Bandinelli, Asllani, Zurkowski; Henderson; Cutrone, Pinamonti
Salernitana: Sepe; Gyomber, Radovanovic, Fazio; Mazzocchi, Ederson, L. Coulibaly, Kastanos, Ruggeri; Verdi, Djuric

Lựa chọn tốt nhất: Salernitana -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Empoli vs Salernitana, 20h00 ngày 14/5: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan