Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 23h30 ngày 30/10: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:40' 30/10/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig diễn ra lúc 23h30 ngày 30/10 trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trong mùa giải hiếm hoi được tham chiến ở đấu trường Europa League, Eintracht Frankfurt đang thi đấu tương đối ấn tượng, khi xuất sắc vươn lên dẫn đầu BXH sau khi giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, việc không sở hữu chiều sâu lực lượng, cộng thêm việc mới mất 2 tiền đạo xuất sắc đầu mùa giải là Luka Jovic (hết hạn cho mượn) và Andre Silva (chuyển sang chính RB Leipzig) đang khiến Eintracht Frankfurt không có được phong độ tốt nhất tại Bundesliga.

Việc quá tập trung vào đấu trường châu Âu khiến Eintracht Frankfurt lúc này lâm vào tình trạng báo động ở sân chơi Bundesliga. Theo thống kê, 9 vòng đấu từ đầu mùa giải, Eintracht Frankfurt chỉ có 1 chiến thắng, bị cầm hòa 5 trận và nhận 3 thất bại. Với 8 điểm hiện có, đoàn quân HLV Die Adler đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ với 2 điểm nhiều hơn.

Nếu như Eintracht Frankfurt chơi bùng nổ tại Europa League thì RB Leipzig lúc này lại đang thể hiện bộ mặt tệ hại tại Champions League với mạch 3 trận toàn thua. Nếu những thất bại trước PSG hay Man City có thể chấp nhận được thì trận thua nhà vô địch Bỉ, Club Brugge đang mang tới sự thất vọng lớn, khiến RB Leipzig đối diện với viễn cảnh sớm bị loại ngay từ vòng bảng.

Chưa hết, nỗi thất vọng của các cầu thủ RB Leipzig còn đến cả ở đấu trường quốc nội. Theo thống kê, đoàn quân tân HLV Jesse Marsch mới có 4 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 3 thất bại sau 9 trận đã đấu. Những màn trình diễn nghèo nàn này đã khiến đội khách rơi xuống thứ 6 với 14 điểm, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách RB Leipzig ở thế cửa trên với mức chấp 0:1/2. Mức chấp này không mang đến cho RB Leipzig niềm vui, bởi 2 chuyến làm khách tới sân của Eintracht Frankfurt và chấp kèo tương tự, họ bị đối thủ cầm hòa 1 trận và thua 1 trận. Với phong độ kém cỏi thời gian qua, thật khó để tin RB Leipzig có thể hướng tới việc giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 23h30 ngày 30/10: VĐQG Đức

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Eintracht Frankfurt thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/4 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với RB Leipzig, 6/8 trận gần nhất của các cầu thủ khách cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khả năng sẽ rất bùng nổ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Eintracht Frankfurt thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt: Rode, Paciência, Lenz chấn thương
RB Leipzig: Laimer để ngỏ khả năng ra sân. Klostermann, Halstenberg, Brobbey, Saracchi chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 23h30 ngày 30/10: VĐQG Đức

Lựa chọn tốt nhất: Eintracht Frankfurt  +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 23h30 ngày 30/10: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan