Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Corinthians, 07h00 ngày 5/5: Copa Libertadores

Thứ năm, 00:10' 05/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Deportivo Cali vs Corinthians diễn ra lúc 07h00 ngày 5/5 trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Corinthians được xem là ứng cử viên hàng đầu giành vé vào vòng 1/8. Đại diện Brazil là "khách quen" của sân chơi Copa Libertadores và là đương kim Á quân Brazil Serie A nhưng những gì mà các cầu thủ Corinthians đang thể hiện thực sự khiến NHM không khỏi thất vọng. Trong trận mở màn vòng bảng, đội khách đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trên sân của đội bóng vô danh tới từ Bolivia, Always Ready.

Tuy nhiên, Corinthians đã không làm NHM thất vọng quá lâu, bởi ngay sau đó họ nhanh chóng trở lại và có được những kết quả rất đáng khích lệ. Cụ thể, đoàn quân HLV Vítor Pereira chỉ thua 1/7 trận đấu gần đây với 5 chiến thắng, trong đó có 3 trận tại Brazil Serie A và thắng lợi quan trọng trước Deportivo Cali cũng như Boca Juniors tại Copa Libertadores.

Với 6 điểm hiện có, Corinthians đang độc chiếm ngôi đầu bảng, nhưng cũng chỉ tạo ra khoảng cách 2 điểm nhiều hơn hai đội bám đuổi phía sau là Boca Juniors và Deportivo Cali - đối thủ ngày hôm nay của mình. Chưa kể, cách biệt giữa Corinthians và đội bét bảng cũng chỉ là 3 điểm. Cục diện trận đấu đang vô cùng khó đoán và đại diện Brazil cần thi đấu rất tập trung để tìm kiếm thêm chiến thắng.

May mắn dành cho Corinthians khi đối thủ ngày hôm nay, Deportivo Cali lại đang ở vào giai đoạn thấp điểm của phong độ. Chiến thắng tối thiểu trước Once Caldas cuối tuần trước mới chấm dứt mạch 6 trận liên tiếp chỉ hòa (3 trận) và thua (3 trận) của các cầu thủ chủ nhà. Ngoài ra, lịch sử đang chống lại Deportivo Cali, khi toàn thua 3 trận gặp nhau gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Corinthians, 07h00 ngày 5/5: Copa Libertadores

Phân tích kèo tài xỉu

Lịch sử đối đầu chứng kiến Deportivo Cali chưa bao giờ chọc thủng lưới Corinthians ở 3 trận đã đấu, trong đó có 2 trận kết thúc với tỷ số tối thiểu. Với Deportivo Cali, 7/9 trận gần đây của các cầu thủ chủ nhà đều có nhiều nhất 2 bàn thắng. Bên phần sân đối diện, hàng thủ Corinthians giữ sạch lưới ở 4/6 trận đấu gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu trong quá khứ Deportivo Cali toàn thua

Lựa chọn tốt nhất: Corinthians -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Corinthians, 07h00 ngày 5/5: Copa Libertadores trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan