Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 14h30 ngày 27/2: VĐQG Hàn Quốc

Chủ nhật, 00:45' 27/02/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Daegu vs Jeonbuk Hyundai diễn ra lúc 14h30 ngày 27/2 trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Hàn Quốc 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mùa giải trước các cầu thủ Daegu đã làm nên bất ngờ lớn tại giải VĐQG Hàn Quốc. Từ vị thế của đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng, Daegu đã thi đấu bùng nổ và cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Với thứ hạng này, đội chủ nhà có được tấm vé dự AFC Champions League từ vòng loại thứ hai. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi với Daegu.

Bước vào mùa giải mới, Daegu bổ nhiệm Alexandre Gama - cựu thuyền trưởng của Buriram United, Muangthong United và đội U23 Thái Lan làm thuyền trưởng của đội bóng với mục tiêu giành vé vào vòng bảng AFC Champions Leagu, đồng thời tiếp tục duy trì vị thế tại giải quốc nội. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản và ngay trận mở màn mùa giải mới, Daegu đã nhận trái đắng với thất bại trên sân nhà trước FC Seoul.

Bên phần sân đối diện, Jeonbuk Motors và Ulsan Hyundai mùa trước đã cùng nhau tạo nên một cuộc đua vô địch hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Chung cuộc Jeonbuk Motors đã xuất sắc giành chức vô địch. Mục tiêu của BHL đội bóng ở mùa giải mới tất nhiên vẫn là nỗ lực bảo vệ ngôi vương và tiến thật sâu tại AFC Champions League.

Các cầu thủ Jeonbuk Motors khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Suwon. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của đội bóng này tại giải VĐQG Hàn Quốc. Chưa kể, sự tự tin của Jeonbuk Motors ở trận đấu này cũng lên rất cao, khi Daegu chính là "miền đất hứa" của đội bóng này khi đã thắng 13/14 trận gần nhất tới đây và kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 14h30 ngày 27/2: VĐQG Hàn Quốc

Phân tích kèo tài xỉu

Theo thống kê, 5 trận vừa qua bên phía Daegu, cửa Tài chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần sau 90 phút bóng lăn. Ngoài ra, trong cả 3 lần ra sân gần nhất của Jeonbuk Motors, người hâm mộ cũng chỉ được chứng kiến tối đa 2 pha lập công mỗi trận. Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ chỉ có 1 pha lập công với phần thắng thuộc về đội khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Daegu thắng 2 trận, thua 8 trận

Lựa chọn tốt nhất: Jeonbuk Motors -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Daegu vs Jeonbuk Hyundai, 14h30 ngày 27/2: VĐQG Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan