Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Cremonese vs Atalanta, 20h00 ngày 1/4: VĐQG Italia

Thứ bảy, 00:20' 01/04/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Cremonese vs Atalanta diễn ra lúc 20h00 ngày 1/4 trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 27 vòng đấu, Cremonese chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm, đứng bét bảng xếp hạng. Giải VĐQG Italia mùa này vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng cơ hội trụ hạng của thầy trò HLV Ballardini là rất mong manh.

Kể từ đầu năm mới 2023, Cremonese chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường, hòa 5 và thua tới 8. Trên sân nhà, Cremonese cũng chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng ở 7 lần tiếp khách vừa qua, thua tới 5 và hòa 1.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta từng có giai đoạn thi đấu rất thăng hoa, nhưng bị chững lại trong quãng thời gian từ đầu tháng 2 cho tới giữa tháng 3. Trong quãng thời gian này, Atalanta chơi 7 trận, chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 hòa và nhận tới 5 thất bại.

Tuy nhiên, ở vòng đấu gần nhất, Atalanta đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng khi đánh bại Empoli với tỷ số 2-1. Việc chỉ phải làm khách đội bóng bét bảng là Cremonese sẽ là cơ hội để Cremonese duy trì mạch thắng, gây sức ép lên các đối thủ trong cuộc đua Top 4. Atalanta hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém Top 4 khoảng cách 3 điểm.

Trên sàn giao dịch châu Á, Atalanta chấp Cremonese 3/4 trái và kèo chính đang có xu hướng tăng lên mốc 1 hòa cho thấy đội khách được đánh giá rất cao. Thống kê cũng cho thấy, Atalanta thắng tới 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 6 lần chạm trán Cremonese trước đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2/3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội về Xỉu 2 1/2. Theo thống kê, 2/3 trận đấu mới nhất của Cremonese và 7/9 trận đấu vừa qua của Atalanta có không quá 2 bàn/trận. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Cremonese thắng 1, hòa 1, thua 4 trong 6 lần chạm trán Atalanta trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cremonese: Vlad Chiriches chấn thương. David Okereke bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atalanta: Hateboer chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cremonese: Carnesecchi; Bianchetti, Vasquez, Ferrari; Sernicola, Benassi, Pickel, Meite, Valeri; Tsadjout, Dessers.

Atalanta: Musso; Toloi, Palomino, Scalvini; Zappacosta, De Roon, Koopmeiners, Maehle; Pasalic; Hojlund, Lookman.

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Cremonese vs Atalanta, 20h00 ngày 1/4: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan