Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Chelsea vs Nottingham, 21h00 ngày 13/5: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:15' 13/05/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Chelsea vs Nottingham diễn ra lúc 21h00 ngày 13/5 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định giá trị châu Á

Trước màn tiếp đón Nottingham, Chelsea vừa đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1, chấm dứt chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu mùa sau. Với 42 điểm có được, đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng chính thức trụ hạng.

Bên sân kia, Nottingham Forest vừa có chiến thắng 4-3 trước Southampton để giành lại vị trí thứ 16 với 33 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Phong độ gần đây của Nottingham cũng tiến dần lên khi thắng 2/3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Lượt trận đầu tiên, Chelsea đảo ngược hoàn toàn so với Nottingham. Nhưng ở cuộc chạm trán sắp tới giữa 2 đội, khả năng chiến thắng của The Blues bị nghi ngờ. Chelsea đã hết mục tiêu và phong độ gần đây của đội bóng Tây London cũng rất tệ.

Thời điểm lên sàn giao dịch châu Á, nhà cái để Chelsea chấp Nottingham 1 1/4 trái, nhưng sau đó kèo chính được điều chỉnh về tỷ số 1 hòa, một tín hiệu tích cực dành cho đội khách. Thời điểm Chelsea không phải là địa chỉ đáng tin cậy khi thua kèo 9/10 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân chia tài nguyên tài nguyên

3 trận đối đầu gần nhất giữa Chelsea và Nottingham không có quá 2 bàn thắng được ghi/trận. 6/9 trận gần nhất của Chelsea cũng về 2 1/2. Nottingham có thể sẽ phải chơi tử thủ kiếm điểm trong cuộc đua trụ hạng, nên khả năng đấu nhiều bàn thắng không được đánh giá cao. Select: Xỉu

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Chelsea thắng 4, hòa 1 trong 5 lần chạm trán Nottingham trước đây.

THÔNG TIN LỰC HƯ

Chelsea: Koulibaly, Cucurella, Chilwell, Mount, James và Broja chấn thương.

Nottingham: Henderson, McKenna, Richards, Williams, Wood, Biancone chấn thương.

KIẾN THỨC HÌNH ẢNH

Chelsea (4-3-3): Kepa; Chalobah, Thiago Silva, Badiashile, Azpilicueta; Kante, Enzo Fernandez, Gallagher; Madueke, Havertz, Mudryk.

Nottingham (4-3-3): Navas; Aurier, Monteiro, Niakhate, Lodi; Yates, Danilo, Mangala; Johnson, Awoniyi, Gibbs-White.

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Chelsea vs Nottingham, 21h00 ngày 13/5: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan