Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Chaves vs Sporting Lisbon, 02h00 ngày 21/2: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ hai, 00:40' 20/02/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Chaves vs Sporting Lisbon diễn ra lúc 02h00 ngày 21/2 trong khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sporting Lisbon đang là nhà đương kim Á quân Bồ Đào Nha, nhưng phong độ của thầy trò HLV Ruben Amorim mùa này không được tốt. Sau 20 vòng đấu, Sporting Lisbon giành được 38 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Cơ hội đua vô địch cũng như bảo vệ vị trí thứ 2 gần như xa tầm với bởi Sporting Lisbon hiện kém rất xa 2 đội bóng dẫn đầu là Benfica (53 điểm) và Porto (51 điểm). Mục tiêu thiết thực nhất của Sporting Lisbon là cạnh tranh vị trí thứ 3 với Sporting Braga (46 điểm) để kiếm suất play-off dự Champions League mùa sau.

Khoảng cách 8 điểm với Sporting Braga là tương đối lớn, nhưng không phải không thể san lấp bởi vẫn còn tới 14 vòng phía trước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ruben Amorim không được phép đánh rơi điểm trước những đối thủ như Chaves sắp tới.

Về cơ bản, phong độ gần đây của Sporting Lisbon là tương đối tốt. Ngoại trừ 2 trận thua trước đối thủ mạnh Porto, Sporting Lisbon thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận đấu gần đây. Xét đối đầu, Sporting Lisbon cũng vượt trội Chaves với 5 thắng, 1 hòa và 2 thua trong 8 lần chạm trán Chaves.

Thời điểm hiện tại, Chaves cũng không phải là địa chỉ an toàn với giới đầu tư. 10 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Chaves chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Trên sân nhà, thua kèo châu Á ở 4/6 lần tiếp khách gần nhất, 1 hòa và chỉ thắng 1 kèo.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Sau màn vùi dập Sporting Braga 5-0 hôm 2/2, hàng công của Sporting Lisbon chỉ ghi được 1 bàn/trận ở 3 trận gần nhất và 2/3 trận này chỉ có tối đa 2 bàn. 5/7 trận vừa qua của Chaves cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung/trận. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Chaves thắng 2, hòa 1 và thua 5 trong 8 lần chạm trán Sporting Lisbon trong quá khứ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chaves: Abass, Euller, Guimaraes, Joao Teixeira, Juninho, Langa, Mendes, Ponck, Sylla, Vitoria, Vitor

Sporting Lisbon: Adan, Coates, Goncalo Inacio, Matheus Reis, Morita, Paulinho, Pedro Goncalves, Porro, St. Juste, Trincao, Ugarte

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Lisbon -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Chaves vs Sporting Lisbon, 02h00 ngày 21/2: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan