Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Crystal Palace, 22h00 ngày 31/12: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 01:00' 31/12/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Bournemouth vs Crystal Palace diễn ra lúc 22h00 ngày 31/12 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Premier League nói riêng và dóng đá Anh nói chung, cũng như nhiều giải đấu khác ở châu Âu đã trở lại với những vòng quay hối hả ngay sau World Cup 2022 và đây là giai đoạn vô cùng quan trọng với mục tiêu của các đội bóng.

Trước màn tiếp đón Crystal Palace, Bournemouth đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp toàn thua trước Newcastle (Cúp Liên đoàn Anh) và Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Thật trớ trêu, 2 thất bại này đến vào thời điểm HLV O’Neill vừa ký hợp đồng chính thức đến 2022 và Bournemouth đổi sang chủ Mỹ.

Khách quan mà nói, 2 trận thua vừa rồi không quá tệ bởi Newcastle đang nổi lên là thế lực mới nhờ sự đầu tư từ các ông chủ Saudi Arabia, còn Chelsea vẫn luôn là ông lớn. Mặc dù vậy, nó cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cầu thủ trước màn tiếp đón Crystal Palace.

Giống như Bournemouth, Crystal Palace cũng toàn thua 2 vòng gần nhất, gần đây là thất bại 0-3 trước Fulham ngay sau World Cup 2022. Nhưng đây là trận thua hoàn toàn có thể lý giải bởi Crystal Palace bị đuổi tới 2 người thời điểm tỷ số mới là 0-1.

Crystal Palace đứng thứ 11 trong khi vị trí của Bournemouth là 14, cùng phong độ không có nhiều khác biệt, nên kèo 0:0 phản ánh đúng bộ mặt của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điểm ăn của Crystal Palace ở mức rất thấp 0.79, có nghĩa đội khách đang chấp điểm ăn.

Với tỷ lệ hiện tại, Crystal Palace được nhận định sáng cửa hơn. 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở đấu trường Premier League, Crystal Palace toàn thắng Bournemouth.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 trận đối đầu gần nhất giữa Bournemouth và Crystal Palace có không quá 2 bàn thắng được ghi/trận. 2 trận vừa qua của Bournemouth và 2/3 trận đấu chính thức trở lại đây của Crystal Palace về Xỉu 2 1/4. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Bournemouth thắng 2, hòa 4 và thua 4 trong 10 lần gần nhất chạm trán Crystal Palace.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: Brooks, Neto chấn thương; Fredericks, Tavenier bỏ ngỏ khả năng ra sân

Crystal Palace: Mitchell, Tomkins bị treo giò; Ferguson, Johnstone, McArthur chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Borurnemouth: Solanke, Travers, Billing, Zemura, Smith, Anthony, Senesi, Lerma, Christie, Mepham, Lerma.

Crystal Palace: Vinicius, Leno, Pereira, Decordova-Reid, William, Wilson, Ream, Robinson, Palhinha, Diop, Cairney.

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Bournemouth vs Crystal Palace, 22h00 ngày 31/12: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan