Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h45 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 01:15' 24/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 02h45 ngày 25/3 trong khuôn khổ bán kết play-off vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Người hâm mộ Bồ Đào Nha không thể quên cái tên Aleksandar Mitrovic một cách nhanh chóng, khi mà nhà vô địch Euro 2016 và Serbia hòa với tỷ số 1-1 trong cuộc chạm trán cuối cùng của họ ở vòng bảng, tiền đạo của Fulham đã có tình huống đánh đầu đẳng cấp ở phút 90 để giành đội bóng của giành chiến thắng 2-1 qua đó vượt mặt chính đối thủ để giành vé dự World Cup 2022.

Chính loạt trận thảm họa hồi giữa tháng 1 vừa qua với trận hòa CH Ireland và thất bại trước Serbia đã khiến Bồ Đào Nha trả giá rất đắt. Chỉ có được 17 điểm sau 8 lượt trận, Cristiano Ronaldo và các đồng đội cán đích ở vị trí nhì bảng và phải bước vào loạt trận play-off để níu giữ hy vọng có vé thông hành tới Qatar.

Kỷ lục 17 điểm và hiệu số bàn thắng bại +11 đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha có thành tích tốt nhất trong số các quốc gia UEFA ở vòng loại trực tiếp, nhưng thất bại trước Serbia tại Estadio da Luz đánh dấu trận thua đầu tiên trên sân nhà ở vòng loại World Cup kể từ năm 2008.

Bên phần sân đối diện, dù giành được điểm số tối đa ở 3 trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, nhưng đã quá muộn để Thổ Nhĩ Kỳ có thể vượt mặt Hà Lan và đánh chiếm vị trí đầu bảng G. Đoàn quân của HLV Stefan Kuntz chỉ có thể cán đích ở vị trí nhì bảng với khoảng cách 2 điểm kém đội dẫn đầu BXH là Hà Lan.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này ghi nhận mức kèo Bồ Đào Nha chấp 0:1 1/4. Đây cũng là tỷ lệ đã xuất hiện ở trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, trận đấu mà Thổ Nhĩ Kỳ đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân khách. Với Bồ Đào Nha, trận đấu gần đây chấp kèo 0:1 1/4, Ronaldo và các đồng đội cũng bị CH Ireland cầm hòa không bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h45 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Bồ Đào Nha đang diễn ra tương đối cởi mở và hấp dẫn, khi 6/7 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 7/8 trận đã đấu của các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng có ít nhất 3 pha lập công. Kịch bản này cũng diễn ra ở trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Bồ Đào Nha thắng 1 trận, thua 1 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Fonte, Inacio, Guerreiro; Moutinho, Pereira, Fernandes; B. Silva, Ronaldo, Jota
Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Soyuncu, Demiral, Erkin; Dưới, Calhanoglu, Antalyali, Akturoglu; Yilmaz, Yazici

Lựa chọn tốt nhất: Thổ Nhĩ Kỳ +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

bnh luận

tin liên quan