Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu, 16h30 ngày 30/3: Hạng 2 Nhật Bản

Thứ tư, 00:10' 30/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu diễn ra lúc 16h30 ngày 30/3 trong khuôn khổ vòng 7 giải hạng 2 Nhật Bản 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Blaublitz Akita mở màn mùa giải mới bằng hai trận thua sấp mặt ở những chuyến làm khách tới sân của Renofa Yamaguchi (0-2) và Tochigi (0-1). Sau hai trận thua này, đội chủ nhà đã nhanh chóng trở lại bằng các trận thắng quả cảm trước những đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn ở đẳng cấp là Mito Hollyhock và Albirex Niigata cùng với tỷ số tối thiểu.

Tuy nhiên, sự ổn định, tinh thần hưng phấn đã không được các cầu thủ Blaublitz Akita duy trì, bởi liên tiếp hai vòng đấu gần đây họ lại tiếp tục để mất điểm. Đầu tiên là trận thua sát nút trên sân nhà trước Kanazawa (2-3) và mới nhất là trận hòa ở chuyến làm khách tới sân của đối thủ mạnh hơn là Tokushima Vortis. Chỉ giành được 7 điểm sau 4 vòng đấu, Blaublitz Akita lúc này rơi tự do xuống thứ 16 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Bên phần sân đối diện, đội khách Ventforet Kofu thậm chí còn thi đấu bết bát hơn. Sau khi chỉ nhận 1 thất bại ở 4 lượt trận đầu tiên, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa, các cầu thủ Ventforet Kofu đang trải qua mạch 2 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Thành tích nghèo nàn này khiến đội khách hiện rơi xuống thứ 19 trên BXH, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Ventforet Kofe chấp 0:1/4. Đây là điều tương đối bất ngờ, bởi thực tế Blaublitz Akita cũng đang có màn trình diễn tương đối ổn định, khi thắng kèo châu Á ở 3/4 trận gần đây. Thành tích này hoàn toàn trái ngược so với Ventforet Kofu, đội thua kèo châu Á 6/7 trận đã đấu

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu, 16h30 ngày 30/3: Hạng 2 Nhật Bản

Phân tích kèo tài xỉu

Bệ phóng cho thành công của Blaublitz Akita chính là hàng thủ thi đấu chắc chắn, khi giữ sạch lưới 3/4 trận đấu gần đây, đồng thời cả 3 trận đấu đó đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 3/5 trận đã qua của đội khách Ventforet Kofu cũng xuất hiện nhiều nhất 2 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 2 trận đối đầu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Blaublitz Akita toàn thua ở 2 trận đối đầu gần nhất.

Lựa chọn tốt nhất: Blaublitz Akita +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu, 16h30 ngày 30/3: Hạng 2 Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan