Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Benfica vs Maccabi Haifa, 02h00 ngày 7/9: Champions League

Thứ ba, 01:00' 06/09/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Benfica vs Maccabi Haifa diễn ra lúc 02h00 ngày 7/9 trong khuôn khổ Champions League 2022/23.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Benfica có sự chuẩn bị không thể hoàn hảo hơn cho vòng bảng Champions League 2022/23 (Cúp C1 châu Âu). Thầy trò HLV Roger Schmidt toàn thắng cả 9 trận đã đá ở mùa này. Tính riêng ở vòng loại Cúp C1 châu Âu, Benfica toàn thắng cả 4 trận đều với tỷ số cách biệt.

Với phong độ cực cao và có thêm lợi thế sân nhà Da Luz, mục tiêu của Benfica không gì khác ngoài 3 điểm khi tiếp đón Maccabi Haifa, đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng H. Benfica không được phép đánh rơi điểm trước khi chạm mặt Juventus và PSG.

Maccabi Haifa cũng có được phong độ tốt, với chuỗi 5 trận bất bại (4 thắng, 1 hòa). Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Israel rõ ràng thua kém Benfica hoàn toàn về chiều sâu đội hình lẫn kinh nghiệm trận mạc. Trong kịch bản dễ hình dung nhất, Benfica sẽ vùi dập Maccabi Haifa.

Trên sàn giao dịch châu Á, kèo Benfica chấp Maccabi Haifa đã tăng từ 1 1/2 trái lên mức 1 3/4, cho thấy khả năng giành chiến thắng của chủ nhà được đánh giá rất cao. Tại cúp C1 châu Âu, Benfica đang có mạch 5 trận thắng kèo liên tiếp và xứng đáng nhận được niềm tin ở trận cầu sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

11 trong số 13 trận đấu mới đây của Benfica có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/5 trận đấu vừa qua của Maccabi Haifa có kịch bản tương tự. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Benfica: Joao Victor, Lucas Verissimo chấn thương.

Maccabi Haifa: Raz Meir, Mahmoud Jaber chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Otamendi, Broos, Grimaldo; Fernandez, Luis; Neres, Silva, Mario; Ramos

Maccabi Haifa: Cohen; Eliyahu, Goldberg, Arad, Menahem; Fani, Mohamed, Levi; David, Rukavytsya, Tchibota

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Benfica vs Maccabi Haifa, 02h00 ngày 7/9: Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan