Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Benevento vs Monza, 02h30 ngày 14/1: Hạng 2 Italia

Thứ năm, 07:10' 13/01/2022 - bởi AEGOAL

Hai đội đang bằng điểm nhau và Benevento chỉ đứng trên nhờ vào chỉ số phụ.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Benevento vs Monza

Bằng những cách khác nhau nhưng Benevento và Monza đều có cùng 31 điểm sau 17 trận đã đấu. Benevento xếp ở vị trí thứ 5 nhờ vào vào số bàn thắng nhiều hơn khi cùng bị chọc thủng lưới 16 bàn từ đầu mùa (hiệu số). Nếu giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội cân bằng về điểm số so với vị trí nhì bảng khi kém 3 điểm và còn trận đấu này.

Như vậy, tính chất của trận đấu thực sự quan trọng khi nó tác động trực tiếp đến cuộc chiến giành suất thăng hạng của 2 đội. Về lý thuyết, Benevento được định giá cao hơn là điều dễ hiểu khi họ có lợi thế sân nhà cũng như vừa rớt xuống từ Serie A. Tuy nhiên, kèo trên sàn giao dịch châu Á lại không thực sự tích cực với tỷ lệ chấp tối thiểu 1/4.

Trên sàn giao dịch hiện nay thậm chí còn chứng kiến lựa chọn Benevento có điểm lợi nhuận bỏ khá sâu dù trên lý thuyết đội chủ nhà đang có phong độ rất ấn tượng với liên tiếp 4 vòng gần nhất toàn thắng. Điều này cho thấy đây thực sự là trận cầu khó khăn dành cho Benevento.

Bên cạnh đó, Monza đang duy trì được sự ổn định cần thiết ở giai đoạn cuối lượt đi với liên tiếp 10 vòng gần nhất đều bất bại với 6 chiến thắng. Trên sân khách, CLB cũ của Balotelli cũng có mạch 4 trận gần nhất đều bất bại dù đều ở thế cửa dưới. Với tương quan như vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Giovanni Stroppa được đánh giá là điểm đến an toàn hơn cho giới đầu tư châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ Benevento vs Monza

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Benevento vs Monza

Thành tích đối đầu Benevento vs Monza

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Monza có 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 3 trận.

Lựa chọn tốt nhất: Monza +1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Benevento vs Monza, 02h30 ngày 14/1: Hạng 2 Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan