Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal, 02h00 ngày 13/04: UEFA Champions League

Thứ ba, 00:50' 12/04/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Bayern Munich vs Villarreal diễn ra lúc 02h00 ngày 13/04/2022 trong khuôn khổ tứ kết lượt về UEFA Champions League.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, bên cạnh Man City và Liverpool nhưng Bayern Munich lại gây thất vọng với NHM cũng như giới đầu tư ở lượt đi. Nên biết rằng trong số 8 đội bóng lọt vào tứ kết thì Villarreal thuộc diện dễ xơi nhất trên góc độ lý thuyết. Tuy vậy thì trận lượt đi, “hùm xám” đã chơi bế tắc, nếu không có may mắn thì họ thậm chí còn thua nhiều hơn 1 bàn.

Việc UEFA bỏ luật bàn thắng sân nhà/khách giúp Bayern thoải mái hơn ở lần tái đấu với Villarreal ngày hôm nay. Các học trò của Nagelsmann sẽ chỉ quan tâm tới vấn đề tấn công, vì chỉ cần thắng là tối thiểu họ cũng đưa cục diện trở lại vạch xuất phát. Dĩ nhiên, với ưu thế sân nhà và thực lực vượt trội thì CLB giàu thành tích nhất nước Đức hướng tới một chiến thắng cách biệt.

Trên sàn châu Á, Bayern vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ chấp 1 3/4. Dẫu vậy thì so với lịch sử, mức handicap đó lại là bước thụt lùi của “hùm xám”. Nên biết là năm 2011, khi tiếp Villarreal tại Allianz Arena, Bayern còn chấp tới 2 hòa. Mà thời điểm đó họ không bị rơi vào cảnh khó khăn như lần này do khi ấy chỉ là vòng bảng và Bayern cũng từng thắng 2-0 tại lượt đi.

Rõ ràng, “hùm xám” vẫn là cái tên rất đáng gờm và được giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực. Tuy nhiên, không phải lúc nào Bayern cũng hoàn hảo trong mắt NHM. Thất bại tại lượt đi và mới đây là chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà trước Augsburg phơi bày nhiều vấn đề với đội chủ sân Allianz Arena. Đừng quên là ở trận cầu cuối tuần qua, Nagelsmann tung vào sân đội hình không hề yếu, với ít nhất 8 trụ cột.

Villarreal có thể không được đánh giá cao tại Tây Ban Nha, nhưng lối chơi của họ trước những “ông lớn” là vô cùng khó chịu. Nên nhớ vòng 1/8, “tàu ngầm vàng” cũng đã loại đối thủ mạnh hơn họ - Juventus một cách đầy thuyết phục. Vậy nên NHM Villarreal hoàn toàn có thể mơ đến cú sốc tiếp theo mà thầy trò Unai Emery tạo ra tại sân chơi Champions League.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal, 02h00 ngày 13/04: UEFA Champions League

* Phân tích kèo tài xỉu

Sức mạnh tấn công của Bayern là điều không cần bàn cãi, nhưng các chân sút phía trên của “hùm xám” đang gặp vấn đề. Minh chứng chính là việc họ tịt ngòi ở lượt đi và mãi đến cuối trận cầu với Augsburg vừa qua mới ghi được bàn duy nhất. Villarreal chắc chắn sẽ tử thủ tại Allianz Arena và những trận cầu thời gian gần đây của “tàu ngầm vàng” cũng không mấy cởi mở.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 3 lần gặp nhau trước đây, Bayern Munich thắng 2, thua 1 (trận lượt đi).
- Bayern Munich từng 67 lần chạm trán với CLB của Tây Ban Nha, kết quả “hùm xám” thắng 31, hòa 16 và thua 20 trận (chỉ tính trong thời gian chính thức).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bayern Munich: Tolisso, Choupo-Moting chấn thương; Bouna Sarr bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Villarreal: Alberto Moreno chấn thương; Boulaye Dia bị treo giò.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal, 02h00 ngày 13/04: UEFA Champions League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (+1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal, 02h00 ngày 13/04: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan