Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thụy Điển, 01h45 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 00:55' 29/03/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Ba Lan vs Thụy Điển diễn ra lúc 01h45 ngày 30/03/2022 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Ba Lan và Thụy Điển chỉ còn cách tấm vé đến Qatar có 1 trận đấu. Cuộc chiến tại Chorzow ngày hôm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính, bởi thực lực của cả 2 là tương đối cân bằng và đôi bên sở hữu 2 chân sút cự phách Lewandowski và Ibrahimovic. Lợi thế cho Ba Lan khi lượt play-off này chỉ diễn ra 1 trận duy nhất, mà họ lại được thi đấu trên sân nhà.

Việc đôi bên chỉ có suất play-off là điều không bất ngờ, khi ở vòng bảng cả 2 rơi vào những nhóm đấu có các đối thủ rất mạnh là (Ba Lan chung bảng với Anh còn Thụy Điển chung bảng với Tây Ban Nha). Không chỉ phải chơi trên sân của đối thủ, mà Thụy Điển còn gặp bất lợi về thể lực. Cách đây ít ngày họ phải căng mình để chiến đấu với Séc, trong khi Ba Lan chỉ phải đá giao hữu nhẹ nhàng.

Sở dĩ có điều đó là do đối thủ của Ba Lan – Nga bị FIFA cấm tham dự vì ảnh hưởng từ cuộc chiến ở Ukraine. Khách quan mà nói, nếu Nga không bị cấm vận thì chưa chắc Ba Lan đã có mặt tại cuộc chiến với Thụy Điển ngày hôm nay. Đội tuyển có biệt danh “đại bàng trắng” không tạo ra nhiều ấn tượng về mặt chuyên môn, họ dựa quá nhiều vào chân sút Lewandowski ở phía trên.

Điều đó được minh chứng rõ tại vòng bảng Euro 2020 (diễn ra năm ngoái), khi Ba Lan thi đấu bệ rạc, sớm bị loại với chỉ 1 điểm/3 trận. Thực tế, ngoài chân sút của Bayern Munich thì Ba Lan lúc này cũng không có cái tên nào nổi bật. Zielinski cũng chỉ thuộc tầm trung và phong độ sa sút, Krychowiak hay thủ thành Szczesny cũng không thể vươn lên tầm ngôi sao.

Thụy Điển lại khác, sự trở lại của Ibra sẽ gia tăng sức mạnh cho đội tuyển Bắc Âu. Ngoài tiền đạo đang chơi cho AC Milan thì Thụy Điển còn Forsberg, Isak, Lindelof hay Kulusevski ít nhiều cũng đã khẳng định được bản thân. Kèo châu Á cũng không ủng hộ Ba Lan khi họ chỉ chấp đồng banh, tỷ lệ dựa nhiều vào yếu tố sân bãi. Đừng quên là trong lịch sử, Ba Lan lép vế hẳn về đối đầu trước Thụy Điển. 

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thụy Điển, 01h45 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

* Phân tích kèo tài xỉu

Dù rằng 2 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều diễn ra tưng bừng nhưng khả năng kịch bản đó lặp lại trong ngày hôm nay là rất thấp. Do chỉ diễn ra 1 lượt trận, lại phải làm khách nên Thụy Điển cần chơi chặt chẽ. Hàng công của Ba Lan thực tế cũng chẳng quá ấn tượng vì chỉ cần khóa chặt Lewandowski và hạn chế việc đồng đội cung cấp bóng cho chân sút này là khung thành của Thụy Điển có thể an toàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 27 lần gặp nhau trước đây, Ba Lan thắng 8, hòa 4 và thua 15 trận.
- Cả 4 lần chạm trán mới nhất thì Ba Lan đều thua Thụy Điển.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Ba Lan: Milik, Salamon chấn thương; Klich bị treo giò.
- Thụy Điển: Martin Olsson chấn thương; Kulusevski bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thụy Điển, 01h45 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thụy Điển (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thụy Điển, 01h45 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan