Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Audax Rio vs Vasco da Gama, 07h10 ngày 20/1: VĐ bang Rio de Janeiro

Thứ sáu, 05:13' 20/01/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Audax Rio vs Vasco da Gama diễn ra lúc 07h10 ngày 20/1 trong khuôn khổ giải VĐ bang Rio de Janeiro.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trước khi chờ giải VĐQG Brazil 2023 khởi tranh vào đầu tháng 4 tới, các đội bóng xứ sở samba sẽ tham dự các giải bang. Với sự góp mặt của những đội bóng lớn như Botafogo, Fluminense, Flamengo…, giải VĐ bang Rio de Janeiro cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Ở lượt ra quân, Audax Rio bất ngờ đánh bại đại diện của giải VĐQG Brazil là Botafogo ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, trước mắt Audax Rio tiếp tục là một đối thủ mạnh khác mang tên Vasco da Gama. Hiện Audax Rio chỉ chơi ở giải bang, trong khi Vasco da Gama thi đấu ở giải Hạng 2 Brazil.

Trước khi đánh bại Botafogo, phong độ của Audax Rio rất tệ với chuỗi 5 trận thua liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Vasco da Gama khởi đầu giải bằng trận hòa 0-0 với Madureira, nhưng trước đó chơi rất ổn định với chuỗi 5 trận thắng kèo và chỉ thua 1 ở 6 trận gần nhất.

Chưa kể, Vasco da Gama cũng là khắc tinh của Audax Rio. Trong 3 lần chạm trán nhau trong quá khứ, Vasco da Gama toàn thắng theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á trước Audax Rio. Lần gặp nhau sắp tới, kịch bản có lẽ cũng sẽ không thay đổi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

2/3 cuộc chạm trán giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn/trận. 4 trận gần nhất của Audax Rio, tổng bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trong khi đó, 2/3 trận vừa qua của Vasco da Gama thậm chí chỉ chứng kiến 1 lần lưới rung. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Audax Rio toàn thua trong cả 3 lần chạm trán Vasco da Gama trước đây.

Lựa chọn tốt nhất: Vasco da Gama -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Audax Rio vs Vasco da Gama, 07h10 ngày 20/1: VĐ bang Rio de Janeiro trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan