Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 00h30 ngày 16/05: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 07:25' 15/05/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Atletico Madrid vs Sevilla diễn ra lúc 00h30 ngày 16/05/2022 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Nhìn vào thứ hạng và tên tuổi của đôi bên thì trận cầu này được nhiều người coi là tâm điểm của vòng 37 La Liga. Nhưng trên thực tế thì cuộc chiến ở Wanda Metropolitano ngày hôm nay không có nhiều ý nghĩa. Atletico Madrid đang hơn Sevilla 1 điểm, và đôi bên lần lượt hơn Betis ở vị trí thứ 5 lần lượt 6 và 5 điểm. Đáng nói là cả Atletico Madrid lẫn Sevilla đều hơn Betis ở chỉ số đối đầu.

Điều đó đồng nghĩa với việc Atletico Madrid đã chắc chắn có tấm vé dự Champions League, còn Sevilla cũng chỉ cần tối thiểu 1 điểm ở 2 vòng cuối để hoàn thành mục tiêu có mặt ở giải đấu cấp độ cao nhất dành cho CLB tại lục địa già mùa sau. Với ưu thế sân nhà, việc Atletico Madrid sắm vai cửa trên cũng không có gì bất ngờ. Dù thế thì kèo chấp đồng banh cùng điểm ăn tương đối cân bằng chưa phải tỷ lệ khả quan với chủ.

Nên nhớ là 3 lần tiếp Sevilla trên sân nhà mới nhất, Atletico Madrid đều chấp hòa và nếu nhìn xa hơn thì 10 lần đôi bên gặp nhau ở Wanda Metropolitano (và trước đây là Vicente Calderon) thì Rojiblancos chưa từng chấp dưới mức 1/2. Qua đó thấy rằng tỷ lệ châu Á ngày hôm nay ít nhiều cũng cho thấy sự thụt lùi về vị thế của CLB áo sọc đỏ-đen thành phố Madrid so với Sevilla.

Trong bối cảnh vừa thắng 2 vòng liên tiếp, còn Sevilla chơi rất thất thường thời gian gần đây, việc Atletico Madrid của Simeone chỉ chấp đồng banh theo người viết là định mức không khả quan. Sevilla không phải đối thủ dễ nhằn và đừng quên rằng 10 vòng sân khách gần nhất thì họ chỉ thua đúng 1 trận trước Barca tại Camp Nou. Thêm nữa, Sevilla còn tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 4 và thua 2 ở 10 lần gặp Atletico Madrid gần đây.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 00h30 ngày 16/05: VĐQG Tây Ban Nha

* Phân tích kèo tài xỉu

Cuộc chiến không có nhiều ý nghĩa khó mang đến kịch bản mở, nhất là khi 2 đội thuộc diện chơi chắc chắn, thực dụng nhiều khi đến mức tẻ nhạt. Sevilla chính là CLB đang có hàng thủ tốt nhất La Liga mùa này, và 9 trong số 10 vòng sân khách vừa qua của họ chưa từng xuất hiện quá 2 bàn/trận. Bởi thế, khả năng nổ tài ở cuộc chiến ngày hôm nay giữa đôi bên cũng không cao.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Atletico Madrid thắng 2 và thua 4 trong 10 lần gặp Sevilla gần đây.
- 10 lần tiếp Sevilla trên sân nhà mới nhất, Atletico Madrid thắng 5 và thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atletico Madrid: Lemar chấn thương; Felix, Vrsaljko để ngỏ khả năng ra sân; Lodi bị treo giò.
- Sevilla: Fernando chấn thương; Rekik, Suso, Navas không sung sức; Lamela cũng bị treo giò.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 00h30 ngày 16/05: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, 00h30 ngày 16/05: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan