Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Central Cordoba, 07h30 ngày 15/10: VĐQG Argentina

Thứ sáu, 00:55' 14/10/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Arsenal Sarandi vs Central Cordoba diễn ra lúc 07h30 ngày 15/10 trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Thất bại tối thiểu trên sân của Union Santa Fe mới đây đã là trận thứ 4 liên tiếp Arsenal Sarandi không biết đến mùi chiến thắng. Tính rộng hơn, Arsenal Sarandi chỉ thắng được 4/24 trận kể từ đầu mùa, là một trong 2 đội thắng ít nhất giải VĐQG Argentina mùa này.

Bên kia chiến tuyến, Central Cordoba vừa thất bại 0-3 trước Newell Old Boys, khiến mạch 5 trận bất bại liên tiếp bị cắt đứt. Tuy nhiên, Central Cordoba vẫn đang thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải này với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Central Cordoba có lợi thế nhỉnh hơn về phong độ và thành tích đối đầu. Cụ thể, Central Cordoba chưa từng để thua trước Arsenal Sarandi trong 5 lần đối đầu, trong đó có 1 lần đội sắm vai khách hôm nay giành chiến thắng với tỷ số huỷ diệt 5-0.

Tỷ lệ châu Á cho cặp đấu giữa Arsenal Sarandi và Central Córdoba là 0:1/4. Trên thực tế đội khách đang là địa chỉ vàng cho giới đầu tư khi thắng kèo 4/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Arsenal Sarandi thua kèo ở 6/10 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 trận liên tiếp Arsenal Sarandi không thể ghi bàn, điều này cho thấy hàng công của đội chủ nhà đang vô cùng bế tắc. Trong khi đó, 3 trận gần đây của Central Córdoba cũng chỉ đem về duy nhất 1 pha lập công. Ngoài ra, 8/10 trận vừa qua của Arsenal Sarandi kết thúc với kịch bản xỉu. Chọn: Tài. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Arsenal Sarandi không biết thắng trong 5 lần chạm trán Central Cordoba với 4 trận hòa và 1 thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal Sarandi: Medina, Gariglio, Goni, Suso, Papa, Farioli, Andrada, Mendez, Kruspzky, Albertengo, Sepulveda

Central Cordoba: Rigamonti, Bettini, Salomon, Sbuttoni, Bay, Vega, Sequeira, Soraire, Galeano, Arganaraz, Gimenez

Lựa chọn tốt nhất: Central Cordoba +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Central Cordoba, 07h30 ngày 15/10: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan