Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá America de Cali vs Envigado, 08h05 ngày 21/1: VĐQG Colombia

Thứ năm, 01:10' 20/01/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận America de Cali vs Envigado diễn ra lúc 08h05 ngày 21/1 trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn Apertura - VĐQG Colombia 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Một mùa giải mới tại Colombia đã chính thức bắt đầu. Thể thức thi đấu cho mùa giải này đã được Đại hội đồng DIMAYOR thông qua vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, trong đó sẽ được chia thành 2 giai đoạn (Apertura và Clausura). Các đội sẽ thi đấu vòn tròn một lượt chọn ra 8 đội đứng đầu đi tiếp vào vòng trong. Ở giai đoạn thứ hai, 8 đội đủ điều kiện sẽ được chia thành hai bảng, mỗi bảng bốn đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về. Hai đội đầu bảng sẽ tiến vào trận chung kết.

America de Cali và Envigado được chọn đá trận khai mạc giai đoạn Apertura. Mặc dù là tên tuổi lớn của bóng đá Colombia, nhưng vài năm trở lại đây America de Cali không còn là chính mình và cũng chẳng còn dễ dàng bắt nạt được Envigado như trong quá khứ. Bằng chứng là 4 lần gần nhất gặp nhau mỗi đội có 1 trận thắng, 1 thất bại và 2 trận hòa.

Giai đoạn Clausura mùa giải 2021, America de Cali dù thi đấu rất nỗ lực để cán đích thứ 8, vị trí cuối cùng vào vòng sau nhưng không thể hiện được nhiều và cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Envigado cán đích ngay sau America de Cali trên BXH với 2 điểm ít hơn và không thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự cân bằng giữa đôi bên ở thời điểm hiện tại.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà America de Cali chấp 0:3/4. Đây là tỷ lệ đã xuất hiện ở giai đoạn Apertura mùa trước, khi America de Cali tiếp đón Envigado trên sân nhà và bị cầm hòa 1-1. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện ở màn so tài ngày hôm nay giữa đôi bên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá America de Cali vs Envigado, 08h05 ngày 21/1: VĐQG Colombia

Phân tích kèo tài xỉu

Sự cân bằng giữa đôi bên khiến màn thư hùng này không được đánh giá quá cao ở khả năng bùng nổ bàn thắng. Cần nhấn mạnh rằng 4 lần gần nhất gặp nhau giữa đôi bên đều có nhiều nhất 2 pha lập công. Nếu tính xa hơn, 8/10 trận đối đầu gần đây giữa America de Cali và Envingado đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, America de Cali thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận

Lựa chọn tốt nhất: Evingado +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá America de Cali vs Envigado, 08h05 ngày 21/1: VĐQG Colombia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan